Trai xinh gái đẹp nghịch nước cực đã: "Qua 18 nồi bánh chưng rồi mà chưa thấy lớp nào nghịch như lớp em"

Mùa bế giảng năm nay, mỗi lớp, trường đều có cho mình cách chia tay cực "chất" khác nhau mà đa số là nghịch nước. Nhóm trai xinh gái đẹp nghịch nước cực đã này là một điển hình.

Bộ ảnh trai xinh gái đẹp nghịch nước cực đã của một nhóm học sinh mới đây đã nhận được lượng tương tác khủng trên một diễn đàn lớn dành cho học trò. Những hình ảnh cực "lầy lội" và sôi nổi của nhóm bạn này khiến người xem được phen cười ra nước mắt và có cảm giác cực đã khi chứng kiến họ... quẳng nhau xuống ao nước.

Anh chàng chủ nhân đăng tải bộ ảnh này lên diễn đàn cũng có những dòng trạng thái hết sức hóm hỉnh: "Tổng kết vào mùa nóng thì làm gì nhỉ? Em đã qua 18 nồi bánh chưng rồi mà chưa thấy lớp nào nghịch như lớp em". Quả thật, so với "58 nồi bánh chưng" của Bà Tân Vlog đang nổi đình nổi đám thời gian gần đây thì độ nghịch ngợm của hội bạn "18 nồi bánh chưng" này có lẽ cũng không hề kém cạnh với những hình ảnh "bá đạo" dưới đây.

Ảnh 1: Trai xinh gái đẹp nghịch nước - We25.vn

Ảnh 2: Trai xinh gái đẹp nghịch nước - We25.vn

Hot nhất trong số những bức ảnh này chính là bức ảnh cả hai cô cậu học trò cùng nhau bị đẩy xuống ao nước. Thần thái của cặp đôi này chính là điều khiến cộng đồng vô cùng chú ý. Nhiều người nhận xét đôi bạn này đều rất đẹp trai, xinh gái, nếu trở thành một cặp thì vô cùng xứng đôi vừa lứa.

Ảnh 3: Trai xinh gái đẹp nghịch nước - We25.vn

Ảnh 4: Trai xinh gái đẹp nghịch nước - We25.vn

Có thể thấy rõ những lời khen dành cho cho cặp đôi trong bức ảnh nhiều like nhất. Bạn Diệp Thảo Sương buông lời khen cho cậu bạn: "Đẹp zai nhể". Bạn Nguyễn Thị Thùy Dung cũng khen ngợi: "Dễ thương". Bạn Diễm Quỳnh trầm trồ: "Uầy, hai người này đẹp, xứng đôi"...

Và cũng không thiếu "cơn mưa" lời khen của cộng đồng dành cho bộ ảnh nghịch nước "siêu lầy" của nhóm bạn. Bạn A Hi Hi: "Vui nhỉ". Bạn Châu Thanh Sang: "Ôi, trường tao mà nhảy vào ao sen tắm là thôi rồi. Perfect lắm các bác ạ!". Bạn Moon Edmy hài hước: "T đã cố gắng mò đến cuối để xem các cậu có quăng giáo viên ko"...

Ảnh 5: Trai xinh gái đẹp nghịch nước - We25.vn

Ảnh 6: Trai xinh gái đẹp nghịch nước - We25.vn

 

Ảnh 7: Trai xinh gái đẹp nghịch nước - We25.vn

Ảnh 8: Trai xinh gái đẹp nghịch nước - We25.vn

Mùa lễ bế giảng năm nào cũng diễn ra vào mùa nắng nóng nên chuyện học sinh thích nghịch nước là chuyện dễ hiểu. Đặc biệt là khi các bạn sống trong không khí căng thẳng của mùa thi thì những lần xả stress như vậy quả là bổ ích. Chỉ cần nhớ là dù nghịch ngợm đến đâu thì cũng cần có điểm dừng, như nô nghịch trong chiếc ao sạch và nông thì không sao chứ ao sâu, nước đục là không nên nhé các bạn!/.

Đại chiến té nước cùng học sinh, thầy hiệu phó mang vòi cứu hỏa chấp toàn trường