Trâm Anh come back "hết hồn" trong MV với trai Tây, nhan sắc vóc dáng vẫn mơn mởn như ngày nào?

Sau thời gian ồn ào vì MV táo bạo, Trâm Anh đã có màn "come back" ngoạn mục khi thử sức trong clip ngắn với chàng Youtube người Nigeria Cee Jay?

Trâm Anh dường như đã biến mất hoàn toàn trên mạng xã hội sau khi tên tuổi của cô được cho là có liên quan đến MV nóng từng gây sốt khắp cộng đồng mạng. Kể từ đó, Trâm Anh không cập nhật bất cứ điều gì lên Facebook, trang FB cá nhân của cô trống trơn không update gì thêm khiến không ít người tò mò nóng ruột.

Trâm Anh xinh đẹp trong clip ngắn với chàng Youtuber da màu Cee Jay

Gần đây, một fanpage nhiều lượt thích bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn có Trâm Anh đóng cặp cùng chàng Youtuber da màu người Nigeria Cee Jay. Diễn xuất có phần khô cứng nhưng ngoại hình và body bốc lửa của cô nàng vẫn được dân mạng đánh giá cao. Ai cũng coi đây là một màn come back lại mạng xã hội đông đúc của cô nàng.

Sau khi clip này được chia sẻ, dường như lượng "fan hâm mộ" đông đúc của Trâm Anh đã chờ sẵn để chào đón, không ít người bày tỏ sự ngạc nhiên về sắc vóc và hình ảnh tươi tắn của Trâm Anh trong clip.

Trâm Anh vào vai vợ của Cee Jay
Nhan sắc và vóc dáng của Trâm Anh đúng là không phải dạng vừa đâu
 
Clip này đã được quay cách đây 9 tháng
Khi nào Trâm Anh mới come back thực sự

Tuy nhiên, theo tìm hiểu đoạn clip này đã được quay cách đây 9 tháng, bây giờ bất ngờ được nhiều người đào lại để câu fame dựa trên tai tiếng vốn có của Trâm Anh. Khoảng thời gian đó, Trâm Anh vẫn chưa vướng vào vụ lùm xùm nào và cô là một trong những gương mặt được giới trẻ yêu mến, được nhiều ca sĩ mời tham gia đóng MV, phim ngắn.

Hiện tại, Trâm Anh vẫn giữ thái độ im lặng và không lên tiếng hay có động thái gì trên trang cá nhân. Khoảng thời gian nặng nề nhất với cô đã qua đi nhưng chắc chắn Trâm Anh vẫn chưa đủ bình tĩnh, tự tin nhất để comeback trở lại... 

Lộ clip "hot girl ngủ gật" uốn éo như đuông dừa trên bàn bếp, quay MV ca nhạc debut để "đánh gục Chi Pu"?