Xúc động trước khoảnh khắc Hoàng Lan giọng run run cám ơn khi nhận được 150 triệu từ nghệ sĩ Phi Phụng

Nghệ sĩ Phi Phụng đã đến nhà nghệ sĩ Hoàng Lan trao số tiền ủng hộ hơn 150 triệu đồng hi vọng đồng nghiệp sẽ vượt qua cơn khốn khó vì bệnh tật hiểm nghèo này.

Ngay sau khi lời cầu cứu được gửi đi, Phi Phụng cùng nhiều nghệ sĩ Việt khác đã cùng nhau ủng hộ và động viên nghệ sĩ Hoàng Lan mau khỏi bệnh.

Nhìn nghệ sĩ Hoàng Lan giọng run run gửi lời cám ơn các nhà hảo tâm khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Hai ngày qua, thông tin nghệ sĩ Hoàng Lan bệnh tật đến cạn kiệt tài chính phải nhắn tin cầu cứu nghệ sĩ Phi Phụng giúp đỡ khiến nhiều người xót xa. "Chị Phụng ơi cứu em với, mấy bữa nay hết thuốc mà em không có tiền nên em làm phiền chị giúp em xin một ít mua thuốc. Em mang ơn chị suốt đời. Em cảm ơn chị nhiều", Hoàng Lan cầu cứu.

Ngay sau khi nhận được tin nhắn của đồng nghiệp, nghệ sĩ Phi Phụng đã kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Chỉ sau một ngày nghệ sĩ Phi Phụng đã nhận được hơn 150 triệu đồng và về đến tận nhà trao cho đồng nghiệp.

Đoạn tin nhắn đẫm nước mắt của nghệ sĩ Hoàng Lan nhắn tin kêu cầu cứu đến nghệ sĩ Phi Phụng xin tiền mua thuốc.

Chiều nay 17/7, nghệ sĩ Phi Phụng đã đến thăm và trao số tiền quyên góp được cho nghệ sĩ Hoàng Lan. Chị viết: "Hôm nay Phi Phụng đã đến trao tiền cho Hoàng Lan rồi nè mọi người. Lần này gặp Lan thì thấy ốm hơn lần trước nhiều quá. Bệnh Parkinson làm cho Lan không thể ngồi yên, người lúc nào cũng lắc lư . Bệnh đã qua giai đoạn 4 rồi, sắp tới có thể Lan phải nhập viện để điều trị bệnh của mình. Nhờ trời Phật thương và sự giúp đỡ của tất cả mọi người giúp Lan có được 1 số tiền lớn trong lúc này để dễ trang trãi. Đây là 2 clip mình mới quay hồi sáng. 1 clip Lan tâm sự về bệnh tình, 1 clip Lan cám ơn khán giả đã hỗ trợ cho Lan". 

Vẫn giọng nói quen thuộc nhưng hai đôi mắt của Hoàng Lan đã mờ và không còn thấy rõ.

Căn bệnh cũng khiến cơ thể và giọng nói của Hoàng Lan bị ảnh hưởng, giọng chị run run gửi lời cám ơn các nhà hảo tâm.

Bạn bè đồng nghiệp cũng mong nghệ sĩ Hoàng Lan sẽ nhận được nhiều sự đóng góp để cô có đủ điều kiện chữa trị và sớm hồi phục hơn. Với tấm lòng "lá lành đùm lá rách" của các nghệ sĩ Việt hi vọng sẽ giúp nữ nghệ sĩ Hoàng Lan vượt qua cơn khốn khó giai đoạn này.  

Theo: YanNews