Hóa ra chính "mưu hèn kế bẩn" của Nhã khiến ông Sơn lập tức sang thông gia xin Thư về?

Không chỉ dừng lại ở những chiêu trò khiêu khích Thư, trong tập tiếp theo, Nhã sẽ còn kéo cả bố Sơn vào cuộc khiến ông phải tức tốc xin con về.

Sau khi "Cu bon" (Củ gừng) ra đời thì cũng lúc Vũ dần nhận ra được bản năng làm chồng, làm cha của mình. Thế nhưng, kéo theo đó lại chính là những chiêu trò ngày một rõ rệt của cô nàng "tiểu tam" ranh ma Nhã.

Không chỉ gửi thư khiêu chiến, lên mặt móc mỉa trực tiếp mà nhiều khán giả còn cho rằng tiếp theo đây, cô nàng sẽ kéo luôn cả bố Sơn - người quan trọng nhất của Thư vào cuộc.

"Con giáp thứ ba" đã lộng hành đến mức như thế này đây.

Đối với Thư, bố Sơn luôn là người quan trọng nhất trong cuộc đời.

Đối với Thư, dù phải chịu đau khổ vì Vũ ngoại tình nhưng cô vẫn luôn cố gắng ở lại không phải chỉ vì "Cubon" mà còn vì cả bố Sơn nữa. Ở những tập trước, đã có lúc Thư còn xin Vũ hủy hợp đồng hôn nhân kia vì thấy bố hạnh phúc, hay về sau cô chỉ mong Vũ đừng để bố Sơn biết chuyện. Thư đến với Vũ vì muốn có được nhiều tiền để chăm sóc bố, giờ cô cũng chịu đau khổ chỉ mong bố được vui vẻ. 

Ngay trong tập 67 mới đây, khi thấy bố Sơn vui vẻ ngồi uống rượu với Vũ, Thư cũng đã buồn ra mặt bởi có lẽ chính cô cũng hiểu niềm hạnh phúc này chỉ là giả tạo và sẽ chẳng còn được lâu. 

Chính Thư cũng thấy buồn khi nhìn bố Sơn vui vẻ bên chàng rể quý như vậy

Thế nhưng, có vẻ như cô nàng "ranh ma" Nhã sẽ "đánh hơi" được điều đó và quyết định lôi cả bố Sơn vào cuộc. Mới đây, cô nàng "tiểu tam" này còn dùng đủ mọi cách để ra mắt Thư, ông Luật và Bà Giang, thậm chí còn tuyên chiến thẳng mặt với Thư.  Thế nên, nước cờ cuối cùng của cô nàng chắc chắn sẽ nhắm vào bố Sơn- điểm yếu nhất của Thư. 

Dù trong tình huống chẳng vui vẻ gì nhưng cô nàng cũng đã được xem là ra mắt trực tiếp ông Luật, bà Giang.

Theo nhiều khán giả, Nhã sẽ dùng thủ đoạn của mình để cho bố Sơn thấy cảnh ngoại tình của Vũ và mất niềm tin vào anh. Cũng có thể cô nàng chính là nhân vât khiến cho ông Sơn "chết sững" khi biết bản hợp đồng hôn nhân của Thư- Vũ.

Ông Sơn lúc này sẽ phải chịu một đả kích rất lớn đến mức phải một mình đến tận nhà ông bà Luật Giang để xin con gái về.  

Đối với bố Sơn, Vũ luôn là một chàng rể quý nên khi biết chuyện, ông sẽ rất đau lòng vì con gái mình phải chịu đau khổ. 

Tuy đây mới chỉ là phỏng đoán nhưng lại có phần cực kì hợp lý. Liệu rằng Thư sẽ đối mặt ra sao khi bố Sơn biết chuyện và đau khổ như nào? Còn với Vũ, liệu những thay đổi như hiện nay có làm anh chàng tỉnh ngộ trước khi mọi chuyện tan tành đến mức ông Sơn phải đón Thư về?

Tin liên quan:

 "Nước cờ" thay đổi: Lý giải vì sao mới lên giữa đồi, Nhã đã chủ động mang nồi ra cho Vũ chén?

Trao gấp bằng "đánh ghen xuất sắc" cho chị Linh với màn túm tóc, lột mặt nạ cáo già của Nhã!