Trâm Anh - Huyền Trang: Hai hot girl bóng đá so kè nhan sắc và độ "thị phi" nhất MXH

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, cả Trâm Anh và Phi Huyền Trang đều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ. 

Sau ồn ào clip nóng của hot girl Trâm Anh, mấy ngày qua, cộng đồng mạng lại được phen xôn xao vì nghi vấn giật chồng, lộ clip nhạy cảm của "thánh nữ mỳ gõ" Phi Huyền Trang. Ngay lập tức, cư dân mạng đã đưa hai mỹ nhân này vào một cuộc so sánh. Ở Trâm Anh và Huyền Trang đều có rất nhiều điểm chung, họ đều là những hot girl yêu thích bóng đá, thường xuyên chụp ảnh gợi cảm và cũng khiến khán giả nhiều lần ngán ngẩm vì những câu chuyện thị phi của mình. 

Phi Huyền Trang

Phi Huyền Trang sinh năm 1988, quê gốc Hải Phòng cô là một diễn viên trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội, đặc biệt là vai nữ chính trong series "Ghiền mỳ gõ". Tuy nhiên, tên tuổi của cô được chú ý hơn cả khi bất ngờ có tên trong bảng xếp hạng nhan sắc châu Á vào năm 2017. Phi Huyền Trang là mỹ nhân Việt duy nhất, chỉ xếp sau đại diện của Ấn Độ. 

"Thánh nữ Mỳ Gõ" sở hữu vóc dáng đáng mơ ước. 

Dẫu vậy, sự nghiệp của Phi Huyền Trang sẽ không thực sự được nhiều người chú ý khi không có yếu tố phụ là những bộ ảnh đầy gợi cảm của cô được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng, những hình ảnh sexy của Phi Huyền Trang luôn được rất nhiều cư dân mạng chú ý. Ngoài ra, các vai diễn của Phi Huyền Trang cũng chủ yếu là cảnh nóng, nhạy cảm... Hiện tại, Phi Huyền Trang khá đắt show dự event, chụp hình quảng cáo, gương mặt đại diện cho các thương hiệu game. 

Sự nghiệp diễn xuất của Phi Huyền Trang không quá nổi bật nhưng cô lại được chú ý nhờ loạt ảnh gợi cảm hết nấc. 

Trước ồn ào liên quan đến chuyện giật chồng, lộ clip nóng, Phi Huyền Trang chỉ lên tiếng ngắn gọn: "Tạm thời, tôi không muốn chia sẻ gì thêm, để tránh việc người tung tin sẽ "giật mình" mà tìm cách chối tội. Trong một vài ngày tới, khi sự việc đã sáng tỏ, chúng tôi sẽ trực tiếp có câu trả lời cho truyền thông và công chúng". 

Phi Huyền Trang luôn xuất hiện trong những bộ ảnh đầy nóng bỏng. 

Trâm Anh

Hot girl Trâm Anh sinh năm 1995 tại Thanh Hóa, cô là một dược sĩ song bắt đầu nổi tiếng cộng đồng mạng khi tham gia vào chương trình "Mảnh ghép tình yêu" và được ghép đôi nhiệt tình với hot streamer Pew Pew. Sau đó, Trâm Anh tiếp tục được mời xuất hiện trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2018" và "Táo Quân". 

Trâm Anh cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm. 

Kể từ khi nổi tiếng, người đẹp này cũng chăm chỉ livestream trò chuyện với mọi người, thực hiện nhiều bộ ảnh sexy, nóng bỏng khoe vóc dáng gợi cảm. Ngoài ra, Trâm Anh còn được mời đóng phim sitcom như "Anh Bảy lịch lãm" hay được chọn thủ vai chính trong phim học đường "Siêu quậy".

Khi tên tuổi đang được chú ý, Trâm Anh bất ngờ vướng ồn ào lộ clip nóng. Đoạn clip dài gần 5 phút được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. Trâm Anh lập tức mất vai chính và nhận nhiều "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng. 

Cho đến thời điểm hiện tại, sự việc đã diễn ra gần 1 tháng nhưng phía Trâm Anh vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về những ồn ào liên quan đến mình. 

Việc vướng ồn ào clip nóng đã khiến Trâm Anh gặp không ít rắc rối. 

Tin liên quan: 

"Đào mộ" cảnh táo bạo của Phi Huyền Trang khiến bạn trai nổi giận, bắt chia tay ngay tức khắc!

"Thánh nữ Mì gõ" Phi Huyền Trang bình thản nhẹ nhàng đáp trả trước tin đồn lộ clip giật chồng!