Trâm Anh lộ clip khóc nức nở trong phim vừa bị cắt vai, dân mạng vào mỉa mai: "Hủy vai là đúng rồi, khóc dở quá!"

Nhiều ý kiến được đưa ra trước đoạn clip ghi lại cảnh Trâm Anh bật khóc trong bộ phim cô tham gia. 

Trâm Anh hiện vẫn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng sau khi cô nàng bị nghi tiếp tục lộ clip thứ 2 cực "bỏng tay". Điều này khiến sự nghiệp Trâm Anh tụt dốc không phanh, không chỉ mất đi hình tượng hot girl World Cup xinh đẹp, tài giỏi mà mới đây nhà sản xuất cắt vai diễn trong một bộ phim mà cô đã tham gia trước khi scandal nổ ra.

 

Hình ảnh hiếm hoi của Trâm Anh trong bộ phim vừa bị cắt vai.

Trong bộ phim sitcom này, Trâm Anh hóa thân thành một cô học sinh dễ tương, tinh nghịch. Dù đã đóng được 8 tập và được đạo diễn nhận xét là có thái độ làm việc tốt, hợp vai nhưng mới đây ekip đã phải tìm diễn viên thay thế Trâm Anh và bấm máy lại.

Trâm Anh cùng các diễn viên trong phim.

Dù chưa xác thực cô nàng trong clip "bỏng tay" có phải là hot girl Hà Thành hay không nhưng do đây là bộ phim học đường về đề tài học sinh, sinh viên nên để tránh gây ảnh hưởng, nhà sản xuất buộc phải "loại" Trâm Anh. 

Điều này khiến một bộ phận cư dân mạng cảm thấy tiếc nuối khi không được nhìn thấy một Trâm Anh nhí nhảnh trong trang phục học sinh. Nhưng thật may khi mới đây, một phân cảnh Trâm Anh bật khóc nức nở khi nhập vai đã được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân tình phần nào có thể đánh giá về khả năng diễn xuất của cô nàng. 

Clip hot girl Trâm Anh bật khóc trong bộ phim vừa bị cắt vai diễn

Tuy clip chỉ kéo dài 15 giây nhưng có thể nhận thấy Trâm Anh diễn tương đối tốt dù chưa từng được đào tạo qua trường lớp. Ấy vậy nhưng điều này chưa đủ làm chiều lòng lượng antifan đông đảo của Trâm Anh. Nhiều người nhận xét cô nàng diễn chưa tới, khóc có phần giả tạo, không nhập tâm. 

- "Diễn cũng tàm tạm và khóc thì giả quá đi thôi. Trâm Anh cần đi học thêm môt khóa diễn xuất nữa mới nên đóng phim".

- "Khóc không thấy có cảm xúc gì cả".

- "Tàm tạm, chỉ được cái mặt xinh là điểm sáng duy nhất".

- "Vì em đẹp nên người ta sẽ chẳng để ý tới diễn xuất của em đâu".

- "Hủy vai là đúng rồi, thấy khóc chưa tới mà. Mặt hơi đơ đơ chỉ được cái xinh thì không ai bằng".

- "Đây là khóc à, tưởng đang giận dỗi người yêu chứ".

Dù là diễn viên chuyên nghiệp cũng chẳng thể làm vừa lòng tất cả mọi người nhưng dù sao Trâm Anh cũng đã cố gắng hết sức nên trước hết hãy ghi nhận sự nỗ lực của cô nàng. 

Trâm Anh bị cắt vai diễn, những hình ảnh nữ sinh ngây thơ này sẽ không bao giờ được công chiếu