Trấn Thành âm thầm mở sổ tiết kiệm cho con gái Mai Phương, dân tình khen nức nở MC "quốc dân"

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng vui mừng trước hành động ý nghĩa của Trấn Thành dành cho con gái của nữ diễn viên Mai Phương.

Mai Phương qua đời để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả. Khi mới 35 tuổi cô không may mắc phải căn bệnh ung thư nhưng nữ diễn vẫn cố gắng chiến đầu, dành tình yêu thương vô bờ bến cho con gái bé bỏng của mình. Chính vì vậy khi cô ra đi rất nhiều bạn bè, nghệ sĩ đã thay cô lo lắng cho Lavie để cô bé có một cuộc sống tốt đẹp nhất.

Trong gần 2 năm chống chọi với bệnh ung thư phổi, cô luôn thể hiện tinh thần lạc quan dù bệnh có nhiều giai đoạn chuyển biến xấu.

Mai Phương sinh năm 1985 và tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương. Năm vừa tròn 21 tuổi, cô tốt nghiệp khoa Kịch nói thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Mới đây, một người bạn của MCTrấn Thành đã tiết lộ nam MC đã âm thầm kêu gọi nhiều nghệ sĩ gây quỹ để mở sổ tiết kiệm cho con gái Mai Phương.

Theo danh sách đăng tải, rất nhiều nghệ sĩ đã tham gia đóng góp như Thu Minh, Bằng Kiều, Hồng Đào, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Bảo Anh… Số tiền thu được là 270 triệu đồng. Riêng Trấn Thành ủng hộ 30 triệu đồng. Tổng tiền thu về là 300 triệu đồng.

Trấn Thành âm thầm kêu gọi mọi người ủng hộ để lập số tiết kiệm cho con gái Mai Phương

Ông xã của Hari Won nêu rõ: “25 triệu gửi chú Mạc Can. 25 triệu gửi cô Hoàng Lan. Còn 250 triệu sẽ mở sổ tài khoản cho bé Lavie”.

Việc làm âm thầm của Trấn Thành nhận được nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ của khán giả. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, nam MC nên công khai gây quỹ để chương trình được lan rộng, thu về số tiền lớn hơn, giúp đỡ bé Lavie và các nghệ sĩ. 

Trấn Thành dành tình cảm đặc biệt cho Mai Phương

Trước đó, Trấn Thành còn đưa vào video những đoạn phim tư liệu Mai Phương diễn kịch. Hình ảnh cô và con gái Lavie được lồng ghép trong những cảnh anh hát trên sân khấu. Có thể nói Trấn Thành đã dồn nhiều tình cảm và lòng thương tiếc với Mai Phương vào video tưởng nhớ này.

Trấn Thành công bố video khá lặng lẽ, không giới thiệu trên fanpage có hơn 13 triệu người theo dõi. Những khán giả xem MV đều ghi nhận tấm lòng của anh.

Xem thêm: Lynk Lee: Tôi không thể lấy vợ nữa. Tôi là nữ và phải lấy chồng!