Trấn Thành công khai xác nhận Thiều Bảo Trâm yêu Sơn Tùng: Người ta giấu 6 năm trời giờ anh lại nói?

Dù Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP chưa chịu công khai thế nhưng Trấn Thành đã sốt sắng khui chuyện hẹn hò của đàn em thân thiết.

Giữa lúc Trấn Thành bị "người thân" phản bội, tình cũ Mai Hồ có động thái bất ngờ

Mới đây, trên MXH "rần rần" tấm ảnh ghép khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm bá cổ Trấn Thành, bên cạnh là hình ảnh Sơn Tùng ôm vai Hari Won. Ngay khi thấy được tấm hình này, Trấn Thành đã vô cùng thích thú và lên tiếng ngay: "Huề nha Tùng! Cộng đồng mạng thông minh thật! Vậy mà cũng nghĩ ra!".

Được biết, loạt hình ảnh Thiều Bảo Trâm bên Trấn Thành được trích ra từ chương trình Giọng Ải Giọng Ai. Được người đẹp họ Thiều chọn về chung đội, Trấn Thành ưu ái gọi nữ ca sĩ là "út em" và tỏ ra vui mừng, yêu quý ra mặt. Tại chương trình Thiều Bảo Trâm không ngại đùa giỡn, quàng vai bá cổ đàn anh.

Kim Thư lên tiếng đính chính tin đồn là bạn thân mà “ăn cháo đá bát” với Trấn Thành

Khoảnh khắc này hiện đang được dân mạng bàn tán sôi nổi. Một số netizen còn lục lại được những hình ảnh khác có điểm thú vị bất ngờ. Theo đó, cách đây 6 năm, Sơn Tùng M-TP cũng từng thân thiết quàng vai bá cổ Hari Won như Thiều Bảo Trâm đối với Trấn Thành bây giờ.

Khắc Việt lần đầu đề cập đến "đồng nghiệp oan gia" Vũ Khắc Tiệp, có thật đến tận nhà xử lý không?

Nhiều người hâm mộ đã nhận ra đây chính là những hình ảnh trong bộ phim điện ảnh Chàng trai năm ấy, do Sơn Tùng M-TP và Hari Won đóng vai chính. Trong phim, hai người vào vai một cặp đôi nên đã có những phân cảnh ngọt ngào khiến fan "quắn quéo". Phát hiện này hẳn đã khiến cho nhiều người rất bất ngờ và thích thú.

Không những vậy, ở ngoài đời, Thiều Bảo Trâm và Hari Won cũng khá thân thiết. Trên mạng xã hội, cặp chị em luôn tương tác sôi nổi dưới bài viết của nhau.

Hari Won khổ sở vì những lần vạ miệng gây hại: Làm MC mà nói sai, kể lể khiến tình cũ bức xú

Có thể thấy rằng, bài đăng của Trấn Thành như một động thái ngầm khẳng định Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng đang hẹn hò. Có lẽ Trấn Thành đang ngầm khẳng định rằng Thiều Bảo Trâm "ghen" vì thấy Sơn Tùng ôm Hari Won, thế nên mới phải "giận cá chém thớt" lên nam MC như vậy.