Trấn Thành khởi kiện các TikToker triệu view

>>>Sắp cưới Matt Liu, Hương Giang vẫn "liếc mắt đưa tình" với bạn trai cũ?

Trấn Thành bức xúc vì bị anti-fan trục lợi trên chính "đứa con tinh thần" của anh. 

"Đứa con cưng" tiếp theo của Trấn Thành mang tên "Hẻm cụt" khiến khán giả trầm trồ khi liên tục ghi nhận những thành tích khủng. Nhân dịp đầu năm mới nghệ sĩ Trấn Thành đón nhận những thông tin khởi sắc, dự sẽ báo hiệu một năm vô cùng năng suất và hiệu quả. Cụ thể bộ phim tâm huyết của Trấn Thành lập tức lọt Top trending trên Youtube chỉ sau vài giờ phát hành.

Tuy nhiên, tin vui chưa được bao lâu Trấn Thành lại nổi giận vì bộ phim bị nhiều Tiktoker cut ghép phát lại.  Nam MC viết: "Mặc dù trước đó Trấn Thành đã livestream năn nỉ các bạn đừng làm như thế, vì đây thật sự là một vấn nạn cho tất cả nhà làm phim. Hành động ăn cắp bản quyền, chất xám của người khác là 1 hành động vi phạm pháp luật và gây rất nhiều tổn thất cho các nhà làm phim.

Rất nhiều bạn vẫn ngang nhiên, cố ý chia nhỏ phim ra thành nhiều clip rồi phát trên kênh cá nhân để thu hút người theo dõi. Trấn Thành sẽ làm việc với luật sư để đưa các TikToker này ra pháp luật để chấm dứt tình trạng này".

Ngoài ra, nam MC cũng kêu gọi khán giả của mình báo cáo những tài khoản đăng tải lại webdrama của mình vì đây là một hành động sai trái. Trước đó, trên livestream của mình, MC Trấn Thành đã có những chia sẻ xoay quanh dự án webdrama mà anh vừa phát hành trong dịp Tết. Tại đây, nam MC đã "cầu xin" khán giả không nên cắt phim của anh thành những đoạn video để đưa lên TikTok. Trấn Thành cũng mong người hâm mộ của mình thượng tôn pháp luật, yêu thương, bảo vệ nghệ sĩ thay vì làm loãng view phim của anh.

Được biết, trong phim Trấn Thành thủ vai Sáu Ngọt - người đàn ông bán chè mưu sinh, hay buôn chuyện, soi xét người khác. Với tính cách này của mình Sáu Ngọt đã tạo nên nhiều tình huống "dở khóc dở cười".  Theo dõi Hẻm cụt người xem sẽ nhìn thấy những câu chuyện rất đời thường, xảy ra như "cơm bữa" hàng ngày của bao người. Ngôn ngữ của phim dung dị, chân thật vì vậy Hẻm cụt thu hút đa dạng đối tượng người xem, hoàn toàn không kén khán giả.

Đầu xuân năm mới, Hòa Minzy tập dần cho Bo Thúi kế thừa gia sản nhà chồng

Sở hữu lượng fan hùng hậu trên MXH, cậu quý tử nhà Hòa Minzy lộ tính cách y hệt mẹ nhưng nhan sắc lại điển trai giống bố.

Trong số các cậu ấm, cô chiêu nhà sao Việt, Bo Thúi của Hòa Minzy chiếm được tình cảm lớn nhất của khán giả bởi vẻ tuấn tú khôi ngô ngay từ nhỏ. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh, video của Bo lập lên cả fan hâm mộ hàng chục nghìn thành viên. Trong những ngày Tết, Bo được mẹ Hòa vuốt tóc lên đồ bảnh bao như hoàng tử với lời giới thiệu: "Hoàng tử Thiên Ân của ông bà cô chú đây ạ". Xem thêm (tại đây)

Nhan sắc thật ngoài đời của Trang Nemo gây đôi chút thất vọng

MỤC LỤC [Hiện]