Trấn Thành từ chối hát tại đám cưới Phương Lan dù cô dâu năn nỉ nhiệt tình

Trấn Thành không hát mà gửi lời chúc phúc đến Phương Lan - Phan Đạt trong ngày trọng đại.

Ngày 20/11, Phương Lan và Phan Đạt tổ chức đám cưới, đánh dấu ngày về chung một nhà sau 5 năm hẹn hò. Ngày trọng đại của cặp đôi quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám, ai cũng bung xõa hết cỡ để chung vui với cô dâu chú rể. Cũng trong bữa tiệc tối, Phương Lan đã mời Trấn Thành lên sân khấu. Cô dâu còn nhiệt tình năn nỉ đàn anh hát tặng mình ca khúc trong ngày cưới. Lan Ngọc trên sân khấu cũng đưa lời nhiệt tình muốn hát song ca với Trấn Thành. Tuy nhiên, Trấn Thành khéo léo từ chối mà thay vào đó gửi lời chúc phúc đến đôi tân lang tân nương.

Theo đó, nam nghệ sĩ hài hước nhận xét Lan Ngọc: "Ngọc ơi, anh đề nghị nếu từ nay về sau em không trình diễn thì nên hát nhép suốt đời, riêng em thì khán giả ủng hộ hát nhép". Kế đến, Trấn Thành gửi lời đến cô dâu chú rể:

"Nói chung hôm nay ngày vui, nãy giờ mọi người cũng đã vui rồi nên Thành xin gửi lời chúc đến cho 2 em thôi. Trong phim Nhà Bà Nữ, 2 em cũng đóng vai người yêu của nhau. Biết đâu nhờ vậy mà có duyên lành để có được ngày hôm nay. Rất vui khi thấy em và Đạt đứng đây với sự yêu thương của rất nhiều người. Anh chúc cho em và Đạt sẽ luôn luôn hạnh phúc, luôn lắng nghe thấu hiểu và nhường nhịn nhau lúc khó khăn, và đặc biệt là sự nghiệp của 2 em sẽ ngày thăng tiến".

Phương Lan và Phan Đạt đã bên nhau 5 năm. Cặp đôi đã tính đến chuyện kết hôn vào năm 2020 nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đã tạm hoãn. Ngày 18/11, Phương Lan và Phan Đạt làm lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở TP.HCM trước khi tổ chức tiệc cưới vào ngày 20/11.

Hàng loạt sao Việt đã đổ bộ tiệc cưới của cặp đôi như Trấn Thành, Thu Trang, Lan Ngọc, Puka, Gin Tuấn Kiệt, Khả Như, Lý Nhã Kỳ, Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm, S.T Sơn Thạch, Song Luân, Trương Quỳnh Anh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Khánh Vân…

Trấn Thành từ chối hát tại đám cưới Phương Lan dù cô dâu năn nỉ nhiệt tình - Ảnh 3.

Trấn Thành và dàn sao Vbiz đã đến chúc phúc cho Phương Lan - Phan Đạt

Trấn Thành từ chối hát tại đám cưới Phương Lan dù cô dâu năn nỉ nhiệt tình - Ảnh 4.
Trấn Thành từ chối hát tại đám cưới Phương Lan dù cô dâu năn nỉ nhiệt tình - Ảnh 5.
Trấn Thành từ chối hát tại đám cưới Phương Lan dù cô dâu năn nỉ nhiệt tình - Ảnh 6.
Trấn Thành từ chối hát tại đám cưới Phương Lan dù cô dâu năn nỉ nhiệt tình - Ảnh 7.

Trước bữa tiệc ai cũng lên đồ trang trọng

Trấn Thành từ chối hát tại đám cưới Phương Lan dù cô dâu năn nỉ nhiệt tình - Ảnh 8.
Trấn Thành từ chối hát tại đám cưới Phương Lan dù cô dâu năn nỉ nhiệt tình - Ảnh 9.

Cô dâu và hội bạn thân thiết "quẩy bung nóc" ở tiệc hồ bơi trong đám cưới