Bị đồn mang thai với thân hình "phát tướng", Xoài Non lên tiếng, tiết lộ chuyện đang bị bệnh!

Trước nghi vấn mang thai con đầu lòng sau thời gian dài tìm kiếm, Xoài Non ngay lập tức lên tiếng. 

Sau gần 3 năm kết hôn, Xoài Non và Xemesis gây bất ngờ khi công khai chọn phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con. Giải thích về lý do không mang thai tự nhiên, nàng hotgirl cho hay sức khỏe bản thân rất yếu nên muốn nhờ y khoa can thiệp để sinh em bé thật khỏe mạnh. Được biết, nếu sau này Xoài Non đẻ con trai sẽ được bố mẹ chồng cho khách sạn, còn đẻ con gái sẽ nhận căn nhà. Đây là lời hứa của bố mẹ Xemessis dành cho con dâu như là nguồn động lực để Xoài Non nghiêm túc trên hành trình tìm con đầu lòng.

Mới đây, trong một sự kiện, Xoài Non khiến fan ngỡ ngàng vì diện mạo khác lạ. Cụ thể, bà xã Xemesis bất ngờ phát tướng, thân hình tròn trịa hơn trước đây rất nhiều. Không những thế, khi đứng trước ống kính máy quay, Xoài Non liên tục dùng tay che chắn vòng 2 của mình. Điều này càng khiến khán giả bán tín bán nghi cho rằng cô nàng đã mang thai con đầu lòng.

Tuy nhiên, cô nàng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Theo đó, cô nàng viết : "Sáng giờ nói chuyện với ai cũng hỏi em có bầu hả? Do mọi người thấy em đi event em mập lên. Hic, tui cũng đang đi bệnh viện luôn đây. Dạo này bệnh suốt nên toàn uống thuốc, xong cơ thể lại dễ bị tích nước nữa. Mấy nay em cũng stress về việc tăng cân lắm nha, sức khỏe là trên hết cả nhà ơi". Chia sẻ của Xoài Non ngay lập tức đập tan tin đồn bầu bí. Thì ra việc cô mũm mĩm hơn ngày thường là vì uống quá nhiều thuốc bệnh. Mặc dù vợ chồng Xoài Non cũng đang tích cực chuẩn bị cho việc có con đầu lòng nhưng có lẽ tin vui vẫn chưa đến với cặp đôi.


Cô nàng lên tiếng chưa mang thai, tăng cân vì cơ thể tích nước khi uống thuốc bệnh. Ảnh: FBNV

Xoài Non kết hôn với streamer Xemesis hồi năm 2020. Tính đến nay cặp đôi đã có 3 năm bên nhau hạnh phúc viên mãn. Hiện tại, cặp đôi đang kết hợp kinh doanh chuỗi quán ăn rất thuận lợi. Mặc dù làm dâu hào môn nhưng Xoài Non rất chăm chỉ kiếm tiền, ngoài hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh, cô nàng cũng làm thêm mẫu ảnh, tham gia các sự kiện và bán hàng online.