Trang Khàn dạy dỗ vợ Xuân Bắc

Vốn có hiềm khích với vợ Xuân Bắc từ lâu, nay Trang Khàn được đà chỉ trích chị trong cách dạy con.

Nhân vụ việc ồn ào của vợ Xuân Bắc - Giảng viên Hồng Nhung đập điện thoại của Bi Béo, cựu người mẫu Trang Khàn đăng đàn bức xúc. Cô tiết lộ mình rất giận, không sao ngủ được khi xem clip Bi Béo khóc nhận lỗi với mẹ.


Trang Khàn nhắn gửi đến Hồng Nhung, chị có con là đứa trẻ nổi tiếng, chồng cũng là nghệ sĩ được mọi người trọng vọng thì làm gì nên suy nghĩ cẩn trọng. Hành động của chị xuất phát từ ý tốt, không ai bảo chị không thương con nhưng cách xử lý là sai và làm hỏng hết con trai chị. 


Trang Khàn khuyên 2 vợ chồng Xuân Bắc nên đóng cửa bảo nhau chứ không phải tung hê lên MXH. "Tôi cũng lạy anh tôi luôn. Anh làm ơn đập điện thoại của vợ anh hoặc xóa Facebook của chị ta giùm tôi, đừng đăng thêm cái gì nữa. Nửa đêm tôi nhìn thằng bé khóc mà nghẹt thở, tội nghiệp quá"


Cựu người mẫu cho rằng trong xã hội này luôn tiềm ẩn những điều xấu, Bi Béo có thể xem của những đứa bạn, nên tại sao bắt con hứa như thế. Chị đã sai rồi, làm ơn đừng sai tiếp nữa, hãy để đứa trẻ được bình yên đi! Chị đâu quan tâm tới con chị nghĩ gì, cần gì. Con chị còn nhỏ, chị lập Fanpage cho nó để làm gì?


Sau này con chị đi học, bị cả trường nhìn vào thì nó sẽ như thế nào? Chị có ngồi ở trường canh xem người ta nói gì về con mình không? Chị có bảo vệ con mọi lúc mọi nơi để tránh cái nhìn, lời đàm tiếu của bạn bè không?


Một loạt phân tích có vẻ thấu tình đạt lý đến từ phía Trang Trần, cô bức xúc bởi nhiều kẻ cắt ghép video trước đó cô lớn tiếng trên MXH để ghép vào ảnh của Bi Béo rồi tung tin đồn Trang Trần "nhắm tới" Bi Béo. Thực tế cô đã quên ân oán với Hồng Nhung từ lâu vì không phải người nhỏ nhen ích kỷ. Trang Trần đặt giả thuyết một ngày nào đó, Bi Béo cũng nổi tiếng và làm nghệ sĩ, khi ấy anti-fan sẽ lôi lại ồn ào của cậu từ nhỏ để chỉ trích. Thật tội cho Bi Béo khi mẹ hành xử bồng bột.