Tráng Sĩ Cường nhắn vợ cũ: "Tầm tuổi 28, 29 em lỡ thì nên anh thương chứ không khinh"

Tráng Sĩ Cường liên tục có động thái đáp trả vợ cũ nhưng lại bị dân mạng phản pháo ngược. 

Thời gian vừa qua, dân mạng không ngừng hóng drama của cặp vợ chồng Tráng Sĩ Cường và người vợ tên H.L. Theo đó, sau khi bị vợ cũ tố không chung thủy, Tráng Sĩ Cường ngay lập tức có động thái đáp trả. 

Chưa dừng lại, cặp đôi còn liên tục "đấu đá" nhau trên mạng xã hội nhằm "dìm" đối phương khiến netizen chóng mặt. Trong đó đáng chú ý là đôi dòng tâm sự của Tráng Sĩ Cường về tình cảm với H.L.

Theo đó, anh cho biết cả hai quen và kết hôn chỉ trong 1 tháng nên chưa có nhiều tình cảm với vợ. "Tầm tuổi đã 28, 29 của em đã lỡ thì rồi, anh chỉ thấy càng thương chứ không có khinh thường em. Anh thành thật xin lỗi là lúc đấy anh chưa có yêu em nhiều vì cả quen lẫn yêu chưa đến 1 tháng mình đã quyết định cưới", Tráng Sĩ Cường trải lòng trên trang cá nhân.

Chưa dừng lại, Tráng Sĩ Cường còn nhận định vợ là người không giỏi giang nên luôn muốn cô nâng cao trình độ. "Thú thật, anh không muốn lấy 1 người phụ nữ bất tài vô dụng nên luôn tạo điều kiện để em học hỏi để bổ cập kiến thức, nhưng em luôn nghĩ mình tài giỏi rồi nên những lời anh nói đối với em đều vô nghĩa ngơ ngẩn." 

Hàng loạt lời lẽ tố ngược của Tráng Sĩ Cường khiến dân tình không khỏi tức giận. Cộng đồng mạng không ngừng chỉ trích khi cho rằng anh đã sai lại càng sai hơn khi ăn đồng chia đủ từng cái với người từng đầu ấp tay gối. Hơn nữa, với một người đàn ông việc nói xấu vợ trên mạng xã hội không có gì đáng để tự hào. 

Dù bị cộng đồng mạng công kích nhưng Tráng Sĩ Cường dường như vẫn chưa có động thái dừng lại khi liên tục đăng đàn kể khổ. 

Lê Lan Vy sau 3 năm biến cố: Đã trở thành du học sinh xinh đẹp!

Khoảng 3 năm trước, cả mạng xã hội dậy sóng vì câu chuyện của một cô dâu ở Đà Nẵng tên Lê Lan Vy. Thời gian thấm thoát trôi qua, chồng sắp cưới của cô là Nguyễn Trương Nam Hải (SN 1995, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đã phải chịu sự trừng trị của pháp luật..Xem thêm tại đây