Tranh cãi chuyện con trai phá hỏng xe đạp của mẹ chỉ để câu like Tiktok

Sau khi giải mã được việc chiếc xe đạp rơi lẻng xẻng bánh xe, yên xe, chân trống, hot nhất hôm nay. Tác giả không ai khác chính là cậu con trai, đoạn clip đã được chia sẻ rộng rãi và đang là chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip của một bà mẹ mang xe đi chợ nhưng cái xe cứ rơi rụng lẻng xẻng. Đầu tiên, khi người phụ nữ dắt xe để chuẩn bị đi chợ, sau khi đạp chân trống thì chân trống rơi, đồng thời yên xe và giỏ xe cùng rơi ra. Hoảng hốt bà mẹ nói: "Cái gì vậy trời". Sau đó bà mẹ cố gắng chỉnh lại các bộ phận của chiếc xe, nhưng đến khi nắm vào cái yên xe nó cũng rơi ra. Cảm thấy bất lực, cô ném luôn nó xuống đất.

  

"Hôm nọ đi không sao, sao hôm nay kì cục vậy" - bà mẹ cảm thấy khó hiểu mà thốt lên. Sau mấy giây bà suy nghĩ bà mẹ phán: "Cái này chắc thằng quỷ Hải nó giở trò gì rồi nè". Sau đó cô ngay lập tức đi tìm cậu con trai để hỏi cho ra chuyện.

  

Đây là tác phẩm của 1 người chơi hệ "tóp tóp" tên Hải. Hải và em trai đã hì hục ngồi cả buổi tháo từng con vít rồi gá tạm chiếc xe lại chờ nạn nhân mẹ đi chợ để quay video up lên cho cư dân mạng được một phen cười ra nước mắt. Hiện tại không biết 2 thanh niên đã lắp lại xe đạp cho mẹ đi chợ chưa.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số người cho rằng không nên trêu mẹ như vậy vì dù sao đây cũng là tài sản của gia đình. Thêm một lý do nữa là không nên lấy chuyện trêu trọc người thân chỉ để câu views, câu like trên mạng xã hội. Tuy nhiên một số netizen cũng cho rằng câu chuyện rất hài hước, chuyện cũng không có gì to tác lắm.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- "Con với chả cái. Đẻ nó ra rồi lớn giờ nó lấy mình ra để mà trêu nữa cơ đấy".

- "Khi xem video này thì thấy buồn cười quá. Nhưng khi biết là mấy cậu con trai trêu mẹ thì thấy chả hay ho gì cả".

- "Nuôi tốn cơm tốn gạo rồi để nó quay "tóp tóp" thì chịu".

- "Thấy biểu cảm của cô mà cười té ghế. Hài hước mà nhỉ. Chỉ trêu mẹ cho vui tý thôi".

Nghi vấn Hàn Hằng và Huyme còn yêu sau gần 2 năm "đàng gái" mất tích?

Trước khi hàng loạt gái xinh Gen Z bành trướng cõi mạng như hiện tại, Hàn Hằng là 1 cái tên vô cùng ấn tượng với netizen. Sau gần 2 năm vắng bóng trên MXH, mới đây hội mê gái đẹp nói riêng và netizen nói chung đã được phen bất ngờ khi phát hiện Hàn Hằng đã comeback trên MXH... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]