Tranh cãi đám cưới Hồ Bích Trâm: Người chúc mừng, kẻ chỉ trích "bất chấp dịch, không nghĩ cho cộng đồng"

Đám cưới dù đã được hoàn tất nhưng tranh cãi vẫn diễn ra trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. 

MỤC LỤC [Hiện]

Bên cạnh thông tin dịch Covid 19, đám cưới của nữ diễn viên Hồ Bích Trâm cũng là chủ đề hot những ngày gần đây. Được biết, đám cưới của cô vừa diễn ra vào ngày 5/5 tại Quảng Ngãi. 

Khoảnh khắc hạnh phúc của Hồ Bích Trâm và chồng trong ngày cưới. 

Đám cưới là chuyện vui cả đời tuy nhiên Hồ Bích Trâm lại có chút chạnh lòng khi bên cạnh lời chúc của người thân, bạn bè, fan hâm mộ còn là một số bình luận trách móc, chỉ trích việc cô tổ chức đám cưới vào thời điểm dịch Covid 19 đang có những diễn biến phức tạp trên cả nước.

Vô vàn lời chúc. 

Và không thiếu những bình luận trách móc. 

Trước đó, chia sẻ về việc này, Hồ Bích Trâm cho biết, do mọi thứ đã chuẩn bị hết nên đám cưới không thể hoãn, hơn nữa cô cũng thực hiện đầy đủ mọi quy định phòng chống dịch mà nhà nước ban hành, như đeo khẩu trang, ngồi giãn cách, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay…

Và thực tế, trong đám cưới gia đình Hồ Bích Trâm đã phải chia ca để đón khác. Cả nhà chia khung giờ từ 7h, 8h30, 9h30, 11h và mỗi ca chỉ đón khoảng 50 người tham dự. Bên cạnh đó, công tác khử khuẩn cũng được tăng cường. 

Giữ đúng lời hứa, Hồ Bích Trâm chính thức khoe dung mạo ông xã.

Sau đám cưới ở quê nhà, theo kế hoạch cả hai còn tổ chức thêm một ngày vui nữa ở TP HCM nhưng cặp đôi quyết định dời lịch để đảm bảo an toàn trong thời điểm Covid-19.