Tranh cãi visual 3 nữ thần diện trang sức nhựa mà như cao cấp: Mỹ nhân hụt BLACKPINK hóa công chúa, Taeyeon kém sang hơn Han So Hee?

Taeyeon (SNSD), Miyeon (G)I-DLE và Han So Hee đều đồng loạt diện những món phụ kiện với giá “hạt dẻ” nhưng lại cực kỳ hot những ngày gần đây.

Các nghệ sĩ thường xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu từ trang phục, lớp trang điểm cho đến phụ kiện. Hầu hết các món phụ kiện mà nghệ sĩ sử dụng đều là hàng hiệu, có giá vô cùng đắt đỏ.

Mới đây, Taeyeon (SNSD), "tiểu tam đẹp nhất màn ảnh" Han So Hee và "thành viên hụt BLACKPINK) Miyeon (G)I-DLE đã gây sốt khi chỉ đeo những món trang sức đồ chơi có giá rẻ, nhưng lại sang chảnh tựa như hàng cao cấp. Tuy nhiên, dân tình đã dấy lên tranh cãi nảy lửa về trường hợp của Taeyeon. Có người cho rằng trưởng nhóm SNSD "sang chảnh hóa" trang sức nhựa, nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng Han So Hee đeo đẹp hơn hẳn Taeyeon.

Taeyeon (SNSD)

Xuất hiện trong chương trình Amazing Saturday, nữ ca sĩ khiến dân tình phải xuýt xoa với diện mạo xinh đẹp ngút ngàn. Nữ idol đã lăng xê cho bộ trang sức đồ chơi chỉ có giá 3000 won (55 nghìn đồng). Nhiều người khen Taeyeon sang chảnh, nhưng cũng có không ít netizen cho rằng Han So Hee mới là người đẹp hơn trong đường đua trang sức nhựa này.

Bộ phụ kiện lấp lánh khiến nhan sắc của Taeyeon lộng lẫy, sang chảnh như công chúa ngoài đời thực

Tranh cãi visual 3 nữ thần diện trang sức nhựa mà như cao cấp: Mỹ nhân hụt BLACKPINK hóa công chúa, Taeyeon kém sang hơn Han So Hee? - Ảnh 4.
Tranh cãi visual 3 nữ thần diện trang sức nhựa mà như cao cấp: Mỹ nhân hụt BLACKPINK hóa công chúa, Taeyeon kém sang hơn Han So Hee? - Ảnh 5.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng Taeyeon đeo không đẹp và sang như Han So Hee

Han So Hee

Nữ diễn viên Han So Hee cũng không bỏ qua trend này và đã "tậu" ngay cho mình một bộ trang sức để diện trong một buổi tiệc. Dù chỉ để tóc đơn giản nhưng với vẻ ngoài xinh đẹp của mình, Han So Hee đã thành công biến những món phụ kiện đồ chơi thành đồ hiệu sang chảnh. Nhìn vào bức ảnh này, không ai phát hiện ra rằng "tiểu tam đẹp nhất màn ảnh" đang đeo những món phụ kiện chỉ với mức giá chưa đến 100 nghìn đồng.

Tranh cãi visual 3 nữ thần diện trang sức nhựa mà như cao cấp: Mỹ nhân hụt BLACKPINK hóa công chúa, Taeyeon kém sang hơn Han So Hee? - Ảnh 6.
Tranh cãi visual 3 nữ thần diện trang sức nhựa mà như cao cấp: Mỹ nhân hụt BLACKPINK hóa công chúa, Taeyeon kém sang hơn Han So Hee? - Ảnh 7.

Để tóc đơn giản và không diện trang phục quá cầu kỳ nhưng nhan sắc của Han So Hee cũng đủ để "sang chảnh hóa" bộ trang sức nhựa này

Miyeon (G)I-DLE

Hôm qua (20/4), Miyeon đăng tải loạt ảnh với tạo hình mới trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ idol diện một chiếc váy lộng lẫy như công chúa. "Thành viên hụt BLACKPINK" đã hoàn thiện bộ đồ của mình với loạt phụ kiện đồ chơi như khuyên tai, vòng cổ và vương miện nhựa. Màu tóc mới của nữ idol cũng giúp những món trang sức này nổi bật hơn. Dân tình đều đồng ý rằng Miyeon trông như một nàng công chúa Disney trong tạo hình này.

Tranh cãi visual 3 nữ thần diện trang sức nhựa mà như cao cấp: Mỹ nhân hụt BLACKPINK hóa công chúa, Taeyeon kém sang hơn Han So Hee? - Ảnh 8.
Tranh cãi visual 3 nữ thần diện trang sức nhựa mà như cao cấp: Mỹ nhân hụt BLACKPINK hóa công chúa, Taeyeon kém sang hơn Han So Hee? - Ảnh 9.

Miyeon (G)I-DLE cũng gây choáng không kém khi xuất hiện với tạo hình lộng lẫy, không kém gì công chúa Disney dù đang đeo những món trang sức rẻ tiền

Nguồn: Instagram

https://KenhTinGame.Com/tranh-cai-visual-3-nu-than-dien-trang-suc-nhua-ma-nhu-cao-cap-my-nhan-hut-blackpink-hoa-cong-chua-taeyeon-kem-sang-hon-han-so-hee-20220421194126734.chn