Tranh cãi yêu hay không yêu trai IT

Chuyện yêu trai IT bỗng nhiên lại được đem ra bàn luận với những quan điểm khác biệt.

Xưa nay cứ nhắc đến những chàng trai học ngành công nghệ thông tin thì ai ai cũng sẽ nghĩ ngay đến mẫu người tài giỏi nhưng lạnh lùng, thậm chí có người còn nhận định những anh chàng ấy khô khan, kém lãng mạn, cục mịch rồi lại suốt ngày cắm mặt vào màn hình, không có thời gian cho bạn gái,... chính vì thế mà các  chàng IT luôn xếp ở những vị trí "đội sổ".

Thời gian gần đây không hiểu vì lý do gì chuyện yêu trai IT lại được đem ra bàn luận với những quan điểm khác biệt. Phần thì cho rằng "Không nên yêu trai IT", điển hình như cô gái có tên P.K.L từng thẳng thắn chia sẻ quan điểm của bản thân và khuyên bảo các chị em nên tránh xa những chàng trai học ngành công nghệ thông tin (IT). Clip chỉ vỏn vẹn vài giây những lại thu hút đến 1,5 triệu lượt xem, đa số là những bình luận tranh cãi xoay quanh câu trả lời mà bạn nữ đã đưa ra.

Tuy nhiên, một bộ phận những cô gái khác lại dành lời khen thậm chí là đưa trai IT lên đầu bảng xếp hạng "Top đàn ông rất nên dây dưa vào". Cụ thể, theo trải nghiệm cá nhân của cô gái, dân IT vừa thông minh, giỏi giang lại còn lương cao. Chưa kể, với môi trường làm việc hiếm có bóng hồng nào xuất hiện, các anh chẳng có mấy cám dỗ để sa ngã. Rồi lại vì ít tiếp xúc với con gái nên hơi ngố song lại thật lòng và chân thành,... toàn là những ưu điểm "nhìn phát yêu ngay".

Đến nay những tranh cãi về chuyện nên yêu hay không yêu trai IT vẫn còn là chủ đề tranh cãi của rất nhiều netizen. 

"Không thể vơ đũa cả năm suy diễn từ câu chuyện của bản thân rồi đánh đồng rằng tất cả con trai học IT đều không tốt"

"Môi trường học và làm của con trai IT đã ít con gái rồi bây giờ lại còn bị kì thị, nghĩ nó chán"

"Trai IT thì khô khan hết chỗ nói chưa kể đầu "mọc sừng" bao giờ không biết đó".

"Dân IT đẹp trai lại còn học giỏi, ai cùng ý kiến với mình không nhỉ"

"Mỗi tháng nó vác vài trăm củ về lại xin yêu vội."

Bí quyết 10 năm vẫn hạnh phúc: "1 tuần nhắn tin 1 lần, 3 tháng gặp nhau 1 lần"

Nghe vô lý nhưng cặp đôi này đã thực hiện như vậy. Kết quả sau 10 năm bên nhau, tình cảm của họ vẫn mặn nồng như ngày đầu tiên... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]