Trao danh hiệu mẹ bầu khoẻ xinh Vbiz cho Đông Nhi: Cận ngày sinh mà cùng hội bạn “quẩy” từ Trung Thu đến tiệc tối!

Nhờ có chế độ ăn uống khoa học, mẹ bầu Đông Nhi trộm vía vẫn xinh đẹp và tươi tắn trong những ngày cuối thai kì.

Đông Nhi đang bước vào những ngày cuối của thai kì, chỉ 1 thời gian ngắn nữa cô sẽ chính thức chào đón tiểu công chúa ra đời. Khác với nhiều mẹ bầu sẽ rơi vào tình trạng mệt mỏi, lười di chuyển, Đông Nhi trộm vía vẫn khoẻ khoắn và sẵn sàng "quẩy" hết mức cùng hội bạn.

Gần đây nhất, cô và Ông Cao Thắng đã có mặt trong buổi vui Trung thu của hội bạn quyền lực tại nhà của Hoàng Thuỳ Linh, mẹ bầu cười tươi tắn và vui vẻ vô cùng. Không chỉ thế, tối qua (30/9), Đông Nhi đã sang nhà Phạm Quỳnh Anh để dùng bữa tối. Phạm Quỳnh Anh còn tiết lộ chủ đề nói chuyện của hội bạn đã thay đổi rõ: "Một buổi tối chỉ nói về ngôi nhà và những đứa trẻ". Có thể mẹ bầu Đông Nhi đang học hỏi kinh nghiệm nuôi dạy nhóc tỳ của "mẹ 2 con" Phạm Quỳnh Anh đây mà.

Trao danh hiệu mẹ bầu khoẻ xinh Vbiz cho Đông Nhi: Cận ngày sinh mà cùng hội bạn “quẩy” từ Trung Thu đến tiệc tối! - Ảnh 2.

Đông Nhi tươi tắn sang nhà Phạm Quỳnh Anh dùng cơm, nhan sắc ít son phấn cũng đủ giật spotlight!

Trao danh hiệu mẹ bầu khoẻ xinh Vbiz cho Đông Nhi: Cận ngày sinh mà cùng hội bạn “quẩy” từ Trung Thu đến tiệc tối! - Ảnh 3.

Cách đó 1 hôm, Đông Nhi còn lên đồ đi chơi Trung Thu cùng hội bạn

Không chỉ vi vu khắp nơi trong suốt thai kì, Đông Nhi còn liên tục thực hiện những bộ ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao khiến dân tình phải trầm trồ. Được biết, vợ chồng Đông Nhi tìm hiểu rất nhiều phương pháp ăn uống và nghỉ ngơi tốt cho mẹ và bé trong thai kì. Mẹ bầu cũng thường xuyên tập yoga để tinh thần thoải mái. Còn chờ gì nữa mà không trao nhanh danh hiệu mẹ bầu khoẻ xinh nhất Vbiz cho Đông Nhi!

Trao danh hiệu mẹ bầu khoẻ xinh Vbiz cho Đông Nhi: Cận ngày sinh mà cùng hội bạn “quẩy” từ Trung Thu đến tiệc tối! - Ảnh 4.

Nhờ được Ông Cao Thắng chăm sóc từng ly từng tí nên mẹ bầu Đông Nhi sắp "vỡ chum" mà vẫn đầy năng lượng

Trao danh hiệu mẹ bầu khoẻ xinh Vbiz cho Đông Nhi: Cận ngày sinh mà cùng hội bạn “quẩy” từ Trung Thu đến tiệc tối! - Ảnh 5.

Đông Nhi được ông xã cho vi vu khắp nơi trong suốt lúc mang thai

Trao danh hiệu mẹ bầu khoẻ xinh Vbiz cho Đông Nhi: Cận ngày sinh mà cùng hội bạn “quẩy” từ Trung Thu đến tiệc tối! - Ảnh 6.

Mẹ bầu còn thực hiện những bộ ảnh chất phát ngất!

Trao danh hiệu mẹ bầu khoẻ xinh Vbiz cho Đông Nhi: Cận ngày sinh mà cùng hội bạn “quẩy” từ Trung Thu đến tiệc tối! - Ảnh 7.

Đây quả là mẹ bầu trộm vía xinh xắn nhất Vbiz

Ảnh: Facebook nhân vật