Trend đang khiến sao Việt tham gia nhiệt tình "Cô Vy đi đi": Từ Huyền My, Hoài Sa đến loạt nghệ sĩ giải quyết thử thách số 1 chỉ trong 3 phút!

Dàn sao Việt đều đã sẵn sàng tham gia 14 #challenge thực hiện liên tiếp trong 14 ngày với "Cô Vy đi đi" rồi đây!

Những ngày vừa qua, người dân trên cả thế giới nói chung và người dân tại Việt Nam nói riêng đang dành nhiều sự quan tâm cho diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Ngoài việc các trường học tiếp tục cho học sinh nghỉ để đảm bảo an toàn sức khoẻ, mỗi người dân cũng có ý thức để bảo vệ bản thân cùng những người xung quanh trong mùa dịch. Với các nghệ sĩ Việt, rất nhiều người đã phải huỷ show đến hết tháng 3 hoặc hạn chế nhận lịch, tự cách ly với người thân để bảo đảm an toàn sức khoẻ đến mức tối đa.

Là những người của công chúng, trong suốt thời gian qua, các nghệ sĩ đã liên tục lên tiếng và có loạt hành động thể hiện ý thức để góp phần đẩy lùi dịch bệnh cũng như truyền đi những giá trị tốt đẹp. Cũng với lý do đó nên ngay khi biết đến chiến dịch "Cô Vy Đi Đi" gồm 14 #challenge thực hiện liên tiếp trong 14 ngày, dàn sao Vbiz đã bị thu hút và nhanh chóng đồng lòng tham gia để lan tỏa thông điệp ý nghĩa từ chiến dịch này. Toàn bộ 14 #challenge là những hành động vô cùng thiết thực, hữu ích cho bản thân và gia đình trong mùa dịch.

1. Han Sara

Han Sara tích cực tham gia thử thách đầu tiên trong chiến dịch "Cô Vy đi đi". Trong ngày đầu tham gia thử thách, các nghệ sĩ sẽ tiến hành khai thông tin y tế của mình để dễ dàng kiểm soát lịch trình đi lại, có hay không việc tiếp xúc với người nhiễm bệnh. Với riêng Han Sara, nhiều ngày qua nữ ca sĩ tập trung ở nhà luyện tập vũ đạo, nâng cao sức khoẻ, hạn chế đến những nơi đông người.

2. Tường Linh

Tường Linh cũng đã nhanh chóng gia nhập hội "Cô Vy đi đi" rồi đây! Á quân The Face rất hào hứng khu nghe đến chiến dịch này, những ngày qua khi bắt buộc phải ra ngoài, cô nàng không quên thủ khẩu trang, bao tay y tế. Thậm chí khi phải sử dụng thang máy, Tường Linh cũng cẩn thận dùng tăm tre hoặc đũa để hạn chế tiếp xúc với bề mặt dễ lây nhiễm bệnh.

3. Quế Vân

Không thể thiếu Quế Vân - xuyên suốt quá trình diễn biến phức tạp của dịch bệnh cô luôn nâng cao ý thức bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình. Thậm chí khi có việc phải di chuyển bằng máy bay, người đẹp này còn trùm áo phòng hộ kín mít từ đầu đến chân. Khi nghe đến chiến dịch #covydidi, Quế Vân nhanh chóng nhập cuộc. Ở thử thách khai báo thông tin y tế, cô chỉ mất 3 phút thực hiện vì rất đơn giản.

4. Hoài Sa

Hoài Sa hào hứng với "Cô Vy đi đi" thể hiện tinh thần chống dịch cao độ! Trở về từ nước ngoài sau hành trình Hoa hậu Chuyển giới, cô cũng hạn chế ra đường để giữ an toàn cho sức khoẻ và những người xung quanh.

Trend đang khiến sao Việt tham gia nhiệt tình Cô Vy đi đi: Từ Huyền My, Hoài Sa đến loạt nghệ sĩ giải quyết thử thách số 1 chỉ trong 3 phút! - Ảnh 5.

5. Huyền My

Huyền My rất quan tâm tới diễn biến của dịch bệnh Covid-19. Khai báo y tế là thử thách đầu tiên nàng Á hậu hoàn thành trong chiến dịch 14 ngày của "Cô Vy đi đi". Chia sẻ về thử thách ngày đầu tiên, Huyền My cho biết cô thực hiện rất nhanh chóng, đơn giản, lại giúp cho cơ quan chức năng nắm bắt được tình hình của mỗi cá nhân để kiểm soát.

6. Gia đình Jay Quân - Chúng Huyền Thanh

Gia đình Jay Quân - Chúng Huyền Thanh đồng lòng với 14 thử thách trong chiến dịch "Cô Vy đi đi" để bảo vệ sức khoẻ và lan toả thông điệp ý nghĩa tới công chúng. Vì có con nhỏ nên đôi vợ chồng rất ý thức việc tự bảo vệ sức khoẻ, sau khai báo y tế, 2 vợ chồng cũng sẽ hoàn thành toàn bộ thử thách kế tiếp, vừa chơi nhưng cũng vô cùng hữu ích.

"Cô Vy Đi Đi" gồm 14 #challenge thực hiện liên tiếp trong 14 ngày. Toàn bộ 14 #challenge là những hành động vô cùng thiết thực, hữu ích cho bản thân và gia đình trong mùa dịch.

***3 bước tham gia đơn giản:

1. Theo dõi tài khoản instagram @covydidi @kenh14official để tải template, update thông tin về chiến dịch hàng ngày.

2. Thực hiện #challenge theo cách sáng tạo nhất, khi đăng tải luôn nhớ hashtag #covydidi và tag @covydidi @kenh14official.

3. Kêu gọi bạn bè cùng tham gia.

Trend đang khiến sao Việt tham gia nhiệt tình Cô Vy đi đi: Từ Huyền My, Hoài Sa đến loạt nghệ sĩ giải quyết thử thách số 1 chỉ trong 3 phút! - Ảnh 11.