Phong cách tự cách ly với đồ bảo hộ giữa tâm dịch Covid-19 của Hari Won khiến công chúng phải học tập theo

Những hành động của Hari Won giữa lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp đã khiến những người hâm mộ cô vô cùng tự hào.

Sự bùng nổ ngoài tầm kiểm soát của dịch Corona khiến mỗi cá nhân đều tự ý thức tầm quan trọng của việc phòng tránh dịch bệnh đáng sợ này. Ngoài việc đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên, tránh đến nơi công cộng thì cũng có nhiều người "ám ảnh" việc hạn chế cơ thể tiếp xúc với thế giới bên ngoài như Hari Won.

Cụ thể, mới đây, Hari Won đã đăng tải hình ảnh trùm kín bưng bằng áo mưa, khẩu trang và nón bảo hộ khiến nhiều người khó lòng nhận ra. Hari Won chia sẻ do tính chất công việc phải đi "kiếm cơm" nên cô mới phải ra đường, tuy nhiên vẫn không quên tự trang bị kỹ như thế này để bảo vệ bản thân và cộng đồng. Hành động của Hari Won khiến người hâm mộ vô cùng tự hào và thi nhau học hỏi trong thời điểm nhạy cảm này.

Trước đó không lâu, Hari Won còn thể hiện ý thức cao khi tiết lộ đã tự cách ly với mẹ ruột do cô tiếp xúc với nhiều người bên ngoài. Không chỉ thế, Hari Won còn thường xuyên khuyến cáo người hâm mộ: "Chúng ta đi đâu cũng phải đeo khẩu trang. Chúng ta nên rửa tay thường xuyên, không đi chỗ đông. Ráng chung tay thực hiện 2 tuần đi mọi người ơi. Vì sức khoẻ của gia đình".

Hành động nhỏ nhưng thể hiện ý thức cao của Hari Won khiến nhiều người phải học hỏi để bảo vệ bản thân và gia đình giữa diễn biến phức tạp của dịch Covid-19