30 tuổi vẫn ế, thanh niên được phụ huynh "trấn yểm" phòng ngủ như phòng tân hôn, kèm loạt tranh em bé để "lấy hơi"

Khổ chủ chắc phải "khóc thét" khi thấy căn phòng của mình chẳng khác gì phòng của đôi vợ chồng mới cưới. 

Tuy giờ không phải thời "cha mẹ đặt đâu, con ngồi đấy" nhưng phụ huynh vẫn luôn là người thúc giục, tìm cách để con cái sớm dựng vợ/gả chồng, ổn định cuộc sống. Hết ghép đôi, làm mối thậm chí bắt ép, giờ phụ huynh còn "trấn yểm" phòng ngủ của con bằng loạt tranh em bé nữa chứ! 

Đó là tình huống "dở khóc, dở cười" của chàng trai tên T.T khi bị bố mẹ giục lấy vợ ở tuổi 30. 

Pha "chữa cháy" đi vào lòng người: Bạn gái giận, chàng trai mua đồ ăn treo trước cửa rồi nhắn tin mùi mẫn

Cụ thể, anh cho biết, bản thân vừa đi làm về thì bỗng "tá hỏa" khi chứng kiện cảnh tượng trong phòng ngủ của mình. Bố mẹ cực kỳ chu đáo khi decor phòng ngủ cho con trai bằng loạt hình ảnh em bé để 'lấy hơi'. Hơn nữa, chăn ga gối đệm cũng được chuẩn bị chu đáo, chỉ cần 'rước vợ' nữa là xong. 

'Khi bạn 30 tuổi vẫn chưa có người yêu mà bố mẹ bạn muốn bạn lấy vợ quá rồi. Thì khi bạn đi làm xa về sẽ được bố mẹ setup sẵn cho 1 phòng như này nhé. Có cả tranh em bé 'trấn yểm' luôn', tâm sự "dở khóc, dở cười" của chàng trai. 


Căn phòng được phụ huynh trang trí bằng loạt tranh em bé

Bạn T.T, chủ nhân của căn phòng trên tiết lộ, không chỉ có bố mẹ thúc giục, mà ngay cả họ hàng, cô dì chú bác cũng 'nóng lòng nóng ruột' không kém. Mọi người thi nhau treo thưởng nếu lấy được vợ, người thì nhẫn cưới, người chỉ vàng, người bộ chăn ga,... đầy đủ combo, chỉ việc rước nàng về dinh thôi.

'Mình đi làm xa nhà 200km, mấy tháng mới về nhà một lần. Nay về nhìn thấy căn phòng của mình 'khang khác mọi ngày' mà vừa sốc vừa buồn cười.

Bố mẹ mình nghỉ hưu hết rồi nên chắc cũng mong có cháu bế. Không chỉ gọi điện liên tục giục lấy vợ, phụ huynh còn tích cực mai mối cho hết người này đến người khác. Thậm chí còn giục mình đi đăng ký tham gia chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò,...' - T.T chia sẻ.

Chia sẻ của T.T nhanh chóng nhận được khá nhiều sự đồng cảm, đặc biệt là từ các chàng trai, cô gái trong hội FA . Qua đây, nhiều bạn cũng chia sẻ cách thức giục cưới "bá đạo" của bố mẹ mình. 

Gió Mùa Đông Bắc: "Tao còn bị xây hẳn1 cái nhà sang bên cạnh, riêng cổng, nhục lắm, tao cũng 30" 

Giang Min: "Em có ông anh bảo về mẹ toàn cho anh ăn cơm rau, giờ mà đòi hỏi tống cổ ra đường vì tội chưa lấy vợ"

Văn Cảnh: "Em mới 24 tuổi mà mẹ em nghe đâu bảo để thóc nếp trong nhà con trai nhanh lấy vợ. Thế là mẹ mua 1 bao thóc nếp về để trong nhà thật".

Đúng là chẳng nỗi khổ nào bằng nỗi khổ bị bố mẹ giục dựng vợ, gả chồng. 

Con trai nhận xét về vụ Mâu Thủy chia tay người yêu 8 năm vì nhầm size giày: Phải là tôi, tôi chia tay trước luôn!