Triết lý tình yêu của "thánh ế" Bích Phương chốt lại nhanh gọn loạt drama ngôn tình phản bội trong Vbiz

Thời gian vừa qua showbiz vướng phải nhiều ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm của một số nghệ sĩ. Nói về chuyện tình yêu thì thánh ‘ế’ Bích Phương dường như không thể nào đứng ngoài cuộc. Mới đây, nữ ca sĩ đã đưa ra quan điểm của mình về câu chuyện tình yêu và được CĐM hết sức tán thành.

Những ngày vừa qua, câu chuyện tình yêu của một số nghệ sĩ đặc biệt được chú ý quan tâm. Hoa hậu Hương Giang sau khi công khai hẹn hò với CEO Matt Liu thì liên tục bị lan truyền thông tin người yêu cũ  tiết lộ lý cho chia tay Matt Liu, Hương Giang lẻ bóng, mắt đỏ hoe để gặp gỡ nhóm bạn thân. Trong khi chuyện tình yêu của cặp đôi Người Ấy Là Ai còn đang gây xôn xao, ViruSs lại làm dân mạng thêm bất ngờ khi thông báo đã chia tay người yêu sau 5 năm 3 tháng 1 ngày hẹn hò. Và mới đây nhất là diễn viên Nguyễn Trọng Hưng bị vợ tố ngoại tình và chính thức ly dị với nhau.

Đường tình lận đận của nữ giảng viên xinh đẹp: Yêu nghệ sĩ thì hủy hôn, lấy soái ca bị "cắm sừng"

Nhận 600 tin nhắn nói bạc tình, ViruSs tuyên bố "Ai chứng minh tôi không tử tế, tôi sẽ giải nghệ"

Trường Giang: "Vì mình nổi tiếng nên người ta mới săm soi, chứ thử không nổi xem có ai để ý đâu"

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm của các nghệ sĩ, CĐM dường như mất niềm tin dần vào tình yêu. Không thể đứng ngoài, Bích Phương đã đưa ra chốt quan điểm cá nhân của mình về tình yêu. Dòng chia sẻ cụ thể như sau: “Không phải người này thì sẽ là người khác. Mà chẳng có ai nữa cũng không có sao hết tự vui vẫn được mà vui tươi lên đi nhé các chị em của tôi :)) tình yêu cũng chỉ là 1 phần của cuộc sống thôi nhà bao việc”

"Toang" với Quỳnh Anh Shyn, tình cảm của Chi Pu và bạn trai thiếu gia hiện tại ra sao?

Ngay dưới phần bình luận của bài viết, Bích Phương cũng khẳng định ‘Đàn ông là những niềm vui, nếu không vui chứng tỏ không phải người đàn ông này’. Ngay lập tức, chia sẻ của Bích Phương thu hút sự chú ý và nhận về lượng tương tác khủng từ người hâm mộ. Đa phần dân tình đều ủng hộ quan điểm của "thánh ế", 1 số tag cả tên người yêu vào để rút kinh nghiệm.

Đây không phải là lần đầu tiên Bích Phương chia sẻ quan điểm về tình yêu trên mạng xã hội. Trước đó khi được hỏi về quan điểm tình yêu của mình, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tình yêu không phải một thứ ràng buộc người khác, nó chỉ là cảm giác thôi, yêu thì là yêu và muốn ở cạnh nhau lâu dài thì ở cạnh nhau lâu dài. Không phải đối phương là duy nhất và nếu thoát ra khỏi mối quan hệ này thì mình sẽ không tìm được ai cả, mình sẽ chết. Tôi nghĩ không có chuyện đấy. Ở ngoài kia còn rất nhiều người phù hợp với mình nên không thể vì cảm giác đó là người duy nhất mà chịu đựng những gì mình không muốn. Mình hoàn toàn có thể chấm dứt nó, đi ra ngoài kia vì còn nhiều người phù hợp với bạn nữa. Đứng trước sự đổ vỡ, phụ nữ nên mạnh mẽ lên một chút”.