Không chỉ công khai "tỏ tình" với Minh Triệu, Kỳ Duyên còn thú nhận 1 chi tiết gây sốc

Khi nhìn người yêu tin đồn trong phim, Kỳ Duyên thú nhận mình muốn... đẻ.

Minh Triệu và Kỳ Duyên liên tục vướng tin đồng yêu đồng giới khi lộ những khoảnh khắc diện đồ đôi đi du lịch, dính lấy nhau như sam ở sự kiện hay dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội. Thậm chí, khi trả lời báo chí Kỳ Duyên cũng không hề phủ nhận nghi vấn hẹn hò với người mẫu Minh Triệu.

Thế nhưng, mới đây không còn bóng gió xa xôi nữa, Kỳ Duyên đã công khai "tỏ tình" với Minh Triệu trên trang cá nhân 800k follow rồi đây này. 

Cụ thể, người đẹp Thành Nam đã đăng tải bức hình rất manly của Minh Triệu trong bộ phim "Vu Quy Đại Náo" lên Story Instagram với chú thích: "Muốn đẻ ghê hu hu...". Tiết lộ này của cô chắc chắn khiến ai nấy cũng sốc tận óc.

Ở bức hình tiếp theo, Kỳ Duyên lại dành toàn lời có cánh để khen ngợi "người tình tin đồn" của mình: "Diễn vai gì là ra vai đấy! Tuyệt! Bây giờ mình lại thích nhìn bạn trên phim hơn là trên màn hình đấy bạn ợ."

Chưa hết, sợ chưa đủ thành ý, "bông hậu" Kỳ Duyên còn đứng ra hô hào fan ủng hộ bộ phim mới của Minh Triệu và gọi cô nàng 1 cách yêu thương "nhà mình".

Công khai đòi chửa đẻ trên MXH thế này Kỳ Duyên thật khiến fan "thật không muốn tin mà vẫn phải tin" mất thôi!

Xem thêm: Cái kết của "thánh ế" Bích Phương khi bạo gan khoe "đôi bồng đào" chứng minh đã hết thời ngoan hiền