Truy tìm thành viên Zero 9 tố ông bầu Tăng Nhật Tuệ ép ngủ chung, chèn ép rời nhóm

Cuộc trò chuyện của một thành viên trẻ nhóm nhạc Vpop tố ông bầu khiến showbiz ồn ào nhiều giờ qua. 

Mở đầu câu chuyện này chàng trai cho biết đến từ Đồng Nai, hiện 20 tuổi và hoạt động trong môi trường giải trí chưa đầy 1 năm, khi đang là sinh viên năm 2 của trường ĐH Công nghệ TP.HCM thì giành được vai chính trong một bộ phim điện ảnh, dù không may mắn do phim ngừng sản xuất nhưng anh đã gặp được ông bầu đỡ đầu và gia nhập nhóm nhạc.

“Nhóm nhạc của tôi khi ra mắt thì công ty hướng đến việc tạo scandal để công chúng chú ý. Các sản phẩm của chúng tôi đều cố tình giống một ai đó và khán giả khi xem dễ dàng nhận ra đó là sản phẩm bắt chước”, nhân vật giới thiệu về nhóm nhạc anh hoạt động.

Giọng ca trẻ còn kể lại quãng thời gian anh bị gạ tình và chèn ép vì không chấp nhận tình cảm của ông bầu: “Vào một buổi chiều, họ hẹn tôi nói chuyện. Họ đưa cho tôi hai sự lựa chọn, một là "anh sẽ đưa em lên thật cao nhưng em phải yêu anh, em phải là của anh". Hai, em sẽ không còn là gì hết”.

Chưa hết anh còn cho biết vì không làm theo ý ông bầu mà đoạn hát của anh trong MV cũng bị cắt bỏ, một nhân viên công ty đã khuyên anh phải làm điều này không chỉ vì bản thân mà còn cho cả nhóm. Anh chàng đã bị cấm sử dụng tất cả các phương tiện truyền thông và đỉnh điểm là khi anh bị 5 nhân viên cùng lúc “tra khảo” về lý do sử dụng điện thoại, lý do không chấp nhận tình cảm của ông bầu.

“Khi nhận lời đề nghị đó, tôi cảm thấy mọi thứ trở nên đen tối. Khi tôi từ chối, họ cho tôi thấy hậu quả. Thời điểm đó, tôi đang chuẩn bị tham gia một game show, khi chương trình chuẩn bị diễn ra, họ đưa ra điều kiện "tối nay em có thể ngủ ở đây với anh không?. Tôi từ chối họ lần nữa và ngay hôm sau, phần ghi hình của tôi bị hủy bỏ”, nam ca sĩ nhớ lại.

Chính vì điều này đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ đến cực độ vì bề ngoài hào nhoáng nhưng bên trong "thối nát" của mặt trái showbiz, nhiều cư dân mạng đã vào cuộc và quyết tìm ra câu trả lời.

Thị trường âm nhạc Việt Nam các nhóm nhạc không phải là xu thế phát triển nên không tồn tại nhiều nhóm nhạc nam hoạt động trong Vpop và dựa vào những thông tin giọng ca trẻ cung cấp 20 tuổi, thuộc nhóm nhạc 7 thành viên và đã rời nhóm, rất nhiều cộng đồng mạng đã đoán ra được danh tính của chàng trai. Theo như nhiều chia sẻ của cư dân mạng thì đây chính là thành viên Minkook của nhóm nhạc bị ném đá nhiều nhất Vpop thời mới ra mắt Zero9. 

Điều này chỉ là những suy đoán ban đầu của cư dân mạng nhưng thật trùng khớp khi Minkook – thành viên vừa rời nhóm Zero 9 cách đây không lâu. Nguyên nhân được đưa ra đó là mái tóc màu đỏ đặc trưng và chất giọng của Minkook rất dễ nghe. Nếu như đây là Minkook thì đây chính là anh chàng visual nổi tiếng đẹp trai của Zero9.

Hiện tại những điều này chưa có những bằng chứng cụ thể tuy nhiên dựa vào những thông tin công cấp của nhân vật cư dân mạng đang dần đưa sự thật này ra ngoài ánh sáng. Có thể đúng hoặc có thể sai nhưng câu chuyện này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng những người trong cuộc rất nhiều.

Xem thêm: Không chỉ công khai "tỏ tình" với Minh Triệu, Kỳ Duyên còn thú nhận 1 chi tiết gây sốc