"Quý ông" mọi chị em từng mơ ước như Bình Minh cũng không "chống trọi" được với sức tàn phá của thời gian

Nhan sắc của Bình Minh bắt đầu có dấu hiệu của tuổi tác một cách rõ rệt.

 

Siêu mẫu Bình Minh từng là người đàn ông trong mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Sở hữu nụ cười duyên dáng, vóc dáng săn chắc, body chuẩn 6 múi cùng với gương mặt góc cạnh nam tính, Bình Minh gây ấn tượng với khán giả kể cả khi đã có gia đình. Thế nhưng, trong chương trình đâu xuân năm mới, xuất hiện trong vài trò MC, nam diễn viên đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu của tuổi tác. 

So với những hình ảnh chúng ta hay nhắm nhìn nam diễn viên đã có một chút thay đổi. Má lúm đồng tiền duyên dáng vẫn còn đó nhưng gương mặt có chút đầy đặn, căng bóng; phần mũi cũng kém thon gọn hơn hẳn. Nhiều khán giả nghi ngờ rằng Binh Minh đã phẫu thuật thẩm mỹ. 

Trong bức hình chụp cùng gia đình, mọi người dễ dàng nhận thấy mái tóc của anh chàng bắt đầu điểm hoa dâm, khoé mắt lộ vết chân chim, da dẻ không còn mịn mượt như xưa.

 

Có thể thấy, hình ảnh khác lạ của Bình Minh khi làm MC đầu xuân đúng là làm nhiều người giật mình. Nhưng ở những hình ảnh đời thường, nam diễn viên trông vẫn vậy.

Anh đã tạm rời bỏ hào quang showbiz để tập trung vào chăm sóc cho gia đình. Phần lớn những hình ảnh đời thường của nam diễn viên đều có mặt của vợ và hai con gái. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Văn Thanh không kịp về tặng quà Valentine, bạn gái anh ở nhà đã "nhắc khéo" đốt mắt thế này