Trố mắt nhìn "nữ hoàng Kpop" BoA lột xác: Xưa bị chê tí hon, nay vòng 1 khủng đến mức gây bão ở Chung kết Street Woman Fighter

Màn thay đổi ngoại hình ngoạn mục của nữ ca sĩ đình đám BoA trong thời gian gần đây khiến dân tình trầm trồ không ngớt, đặc biệt sau khi cô được chú ý đặc biệt qua chương trình đang hot hòn họt Street Woman Fighter.

Fan Kpop có lẽ không ai là không biết đến BoA. Là nữ ca sĩ đình đám nhất nhì showbiz Hàn và thậm chí còn duy trì độ hot đến tận bây giờ, cô được gọi là "nữ hoàng Kpop" với giọng hát nội lực, khả năng trình diễn cuốn hút. Dù có gương mặt xinh đẹp nhưng hình thể của nữ diễn viên không được đánh giá cao. Thế nhưng mới đây, nữ idol đã khiến dân tình "quay xe" hàng loạt khi khoe body quyến rũ trên trang cá nhân.

Trong loạt ảnh hậu trường đêm Chung kết Street Woman Fighter, mỹ nhân 36 tuổi được khen ngợi hết lời với nhan sắc lên hương ngoạn mục nhờ để mái bằng và diện cả cây đồ hiệu đắt đỏ màu hồng phấn. Không hề bị "sến sẩm", bộ đồ tôn lên vòng 1 căng tròn bất ngờ, đường cong 3 vòng cân đối, quyến rũ hết nấc của người đẹp nhà SM. Ngay lập tức, loạt hình ảnh này đã trở thành tâm điểm bàn luận và được chia sẻ khắp nơi. Nhiều netizen tỏ ra ngỡ ngàng vì màn "hack dáng" ngoạn mục của nữ ca sĩ. Từ một mỹ nhân bị cho là thấp bé nhẹ cân, không được đánh giá cao về body, nay khi gần bước sang tuổi tứ tuần, BoA ngày càng quyến rũ, sexy bùng nổ đến mức dân tình phải thốt lên: "Lột xác là có thật", "Người ra nói, gừng càng già càng cay. Đây chị BoA càng lớn tuổi thì càng trẻ ra và nóng bỏng hơn là thế nào?"...

Trố mắt nhìn nữ hoàng Kpop BoA lột xác: Xưa bị chê tí hon, nay vòng 1 khủng đến mức gây bão ở Chung kết Street Woman Fighter - Ảnh 2.

Hình ảnh mới nhất của BoA đang là chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Người đẹp SM gây choáng ngày càng thăng hoa nhan sắc, body lên hương thấy rõ

Trố mắt nhìn nữ hoàng Kpop BoA lột xác: Xưa bị chê tí hon, nay vòng 1 khủng đến mức gây bão ở Chung kết Street Woman Fighter - Ảnh 3.

Đặc biệt, dù diện đồ kín cổng cao tường nhưng nữ ca sĩ cũng không thể giấu đi vòng 1 khủng quyến rũ. Trước đây, cô chỉ được đánh giá cao về nhan sắc và giọng hát, nhưng lại chưa từng được tán dương về body. Thời gian giờ đây. BoA ngày càng cho thấy hình ảnh sexy, thậm chí còn có thể lấn át cả đàn em

Trước đây, BoA không được đánh giá cao về body bởi cô sở hữu chiều cao khiêm tốn, cộng với cách chọn trang phục dìm dáng

Trố mắt nhìn nữ hoàng Kpop BoA lột xác: Xưa bị chê tí hon, nay vòng 1 khủng đến mức gây bão ở Chung kết Street Woman Fighter - Ảnh 5.
Trố mắt nhìn nữ hoàng Kpop BoA lột xác: Xưa bị chê tí hon, nay vòng 1 khủng đến mức gây bão ở Chung kết Street Woman Fighter - Ảnh 6.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ dần thay đổi cách ăn mặc và biết chọn trang phục tôn dáng hơn

Trố mắt nhìn nữ hoàng Kpop BoA lột xác: Xưa bị chê tí hon, nay vòng 1 khủng đến mức gây bão ở Chung kết Street Woman Fighter - Ảnh 7.
Trố mắt nhìn nữ hoàng Kpop BoA lột xác: Xưa bị chê tí hon, nay vòng 1 khủng đến mức gây bão ở Chung kết Street Woman Fighter - Ảnh 8.

Các đường nét cơ thể của nữ ca sĩ cũng ngày càng thon gọn và quyến rũ hơn

Nguồn: Instagram