Trong khi cặp đôi này chỉ cần "like dạo" và thả icon phẫn nộ cũng nên duyên vợ chồng sau nửa năm, còn mình thì...

Vô tình kết bạn với nhau trên facebook nhưng có lẽ chính những nút like, icon phẫn nộ đã giúp họ để ý nhau nhiều hơn và dần dành tình cảm cho đối phương lúc nào không biết. 

Một số nhóm kín về nghệ thuật xăm mình mới đây đã lên tiếng chúc mừng mối nhân duyên của cặp đôi Huỳnh Văn Phong (23 tuổi, Nha Trang) và Rcom H’ Linh (20 tuổi, Gia Lai) khi họ đến được với nhau sau nửa năm tìm hiểu chỉ nhờ vài cái "like dạo". 

Rcom H’ Linh là cô gái trẻ người dân tộc Jrai, sở hữu vóc dáng cân đối, gương mặt ưa nhìn và nụ cười dễ mến. Trong khi đó, anh chàng 23 tuổi Huỳnh Văn Phong lại là một thợ xăm có tiếng tại Nha Trang. 

Cả hai dường như chẳng có mối liên kết nào để nghĩ sẽ tìm được nhau, cho tới khi cô nàng bất ngờ thấy tài khoản Facebook của Phong xuất hiện trên phần gợi ý kết bạn. Nếu bình thường, Linh sẽ lướt qua không một chút bận tâm, nhưng cô chia sẻ không hiểu tại sao lần ấy mình lại “mạnh dạn” gửi lời kết bạn đến vậy! Thế nhưng, phải đến 1 tuần sau Phong mới chấp nhận lời mời ấy.

Chỉ là quen nhau một cách vô tình nên cả hai chẳng có một chút thông tin nào về nhau mà trò chuyện, hầu như mọi sự tương tác chỉ dừng lại ở những nút "like dạo" hay các icon phẫn nộ dưới mỗi bài đăng của nhau. 

Mọi thứ chỉ thay đổi khi Phong đăng tin quảng cáo tiệm xăm của mình giảm giá 10% và H’ Linh đã chủ động nhắn tin để trở thành một trong những khách hàng của anh bởi lúc ấy cô cũng đang có mặt tại Nha Trang. 

Nhớ về lần đầu gặp mặt, H’ Linh tâm sự: “Hôm đó mình xăm có 3 hình bé xíu, mà anh ấy làm lâu lắm, từ 7h tối đến 12h30 khuya. Lúc đó mình nói để mình đặt xe về, nhưng anh ấy cứ nằng nặc muốn chở mình về cho an toàn. Trên đường còn mời mình ăn tối vì sợ mình đói. Nói thật, lúc đó mình như trúng ngải, cảm giác hạnh phúc và thân quen từ lâu lắm”. 

Chỉ với những cử chỉ quan tâm đơn giản, Phong đã khiến Linh phải đổ gục chỉ sau 3 ngày bằng một cái gật đầu đồng ý cho một mối quan hệ mới. Thậm chí, mọi việc còn tiến triển rất nhanh chóng khi chỉ 1 tuần sau cả hai đã dọn về sống chung.

Tuy nhiên, khó khăn vẫn chưa dừng lại khi Linh bị nhiều người dị nghị, bàn tán khi yêu một chàng trai xăm trổ. Thế nhưng, vượt qua những rào cản ấy, sau nửa năm bên nhau họ nhận ra đối phương chính là nửa kia phù hợp nhất của mình. Trước tình yêu của đôi trẻ, gia đình hai bên đã vun vén và tác thành cho Phong và Rcom H’ Linh nên duyên vợ chồng. 

“Mình không ngờ vợ chồng mình lại có một cái kết viên mãn đến vậy. Thật sự chóng vánh, nhưng đến giờ, cảm giác hạnh phúc vẫn ngập tràn trong trái tim và suy nghĩ của mình”, Rcom H’ Linh chia sẻ.


Cả hai về chung một nhà sau nửa năm yêu nhau. 

 Cay cú vì Vũ qua đêm với Nhã, mẹ trẻ đòi đổi tên con, CĐM hiến kế "đặt tên Dũng nhé, đẹp trai mà không lăng nhăng"