Trúc Anh - Salim đã hết "thái độ" với nhau, rủ rê ăn vận sexy đọ visual cực gắt nhưng cú twist cuối mới hú hồn

Netizen giật mình với clip biến hoá từ Hằng Nga sang Thị Nở của Trúc Anh và Salim.

Hậu tham gia diễn xuất chung trong Thiên Thần Hộ Mệnh, Trúc AnhSalim thân thiết hẳn ra. Chị chị em em thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên nhiều sân khấu, sự kiện. Mới đây nhất, Trúc Anh tiếp tục gây chú ý khi đăng clip cùng Salim lên đồ sexy đọ visual cực gắt.

Chẳng những xinh đẹp mà Trúc Anh và Salim còn sở hữu body chuẩn chỉnh với 3 vòng đâu ra đấy. Ngay từ những giây đầu xuất hiện trong cuộc đua visual, bộ đôi diễn viên này đã lấy đi biết bao ánh mắt say mê từ khán giả. Thật khó để phân định ai đẹp hơn ai trong giây phút này.

Ấy vậy nhưng, điều bất ngờ lại nằm ở cú twist gần cuối clip...

Trúc Anh - Salim đọ visual sexy cực gắt

Theo đó, vừa "chanh sả" được ít giây đầu tiên, cuối clip, Trúc Anh và Salim đã vội vàng "lật kèo" khi rủ nhau cười toe toét lộ hàm răng bị bôi đen y chang... Thị Nở. Netizen cũng phải giật mình đến "xỉu up xỉu down" với tạo hình bá đạo và lầy lội của Trúc Anh và Salim.

Toe toét đến đâu răng nâu lộ rõ đến đó. Cho hỏi: có phải Trúc Anh - Salim đang muốn trêu đùa fan đấy không?

Mở đầu clip, chị chị em em Trúc Anh - Salim lên đồ lồng lộn: Người khoe eo thon, người phô ngực khủng, thần thái cứ gọi là "chanh sả"

Thế nhưng, nghiêm túc được vài giây thì Trúc Anh và Salim đã có cú twist ngã ngửa. Chị chị em em thi nhau cười toe toét lộ nguyên bộ răng đen bá đạo, nhìn mà hú hồn!

Tưởng "chanh sả" thế nào ai dè đây lại là màn "troll" khán giả cực mạnh của Trúc Anh và Salim. Đố bạn không cười khi xem đến đoạn cuối clip này!

Nhìn có khác nào Thị Nở phiên bản Trúc Anh - Salim không chứ?

Một số bình luận của khán giả:

- Khúc đầu tưởng Hằng Nga khúc sau mới biết là Thị Nở.

- Ôi đúng là giật nửa mình.

- Đúng cái răng cái tóc là góc con người chẳng sai tí nào.

- Nhìn một cái là hết hồn luôn á.

- Tôi đã ngất xỉu sau khi nhìn thấy nụ cười ấy.

Ảnh, Clip: TikTok nhân vật