Trúc Nhân lên tiếng phân trần về chiếc quần "xà lỏn" bỏ quên bị Jun Phạm thanh lý 50K

Sau khi Jun Phạm thanh lý quần Trúc Nhân làm rấy lên bao nghi ngờ thì chủ nhân của chiếc quần đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, Jun Phạm đã có màn thanh lý đồ cũ, đồ bỏ một cách ngoạn mục với loạt sản phẩm không thể độc đáo hơn với giá cũng "dễ tiếp cận" với mọi người hơn. Từ cái nắp mất nồi, cái kéo mất nửa, đôi dép mất một chiếc đến đồ ăn bóc vỏ chưa kịp ăn,...cái gì không dùng tới Jun Phạm đều đăng tải bán rẻ hết. Trong đó, gây chú ý nhất chính là chiếc quần đùi Trúc Nhân bỏ quên được nam ca sĩ thanh lý nhanh với giá 50K.

Trước thắc mắc của dân mạng, Trúc Nhân lập tức lên tiếng chứng minh sự trong sáng.

"Hôm ấy mình qua nhà ảnh ngủ. Mình mượn đồ ảnh thay ra, sáng hôm sau thức dậy bố ảnh giặt full bộ quần áo của mình, xong mình phải thả rông mặc đồ ảnh về, còn đồ mình để ở nhà ảnh. Tới giờ vẫn chưa đứa nào chịu trả đồ cho đứa nào", Trúc Nhân giải thích về chiếc quần gây hiểu nhầm.

Thế nhưng, nhiều người cũng tỏ ra thích thú và nhiệt tình ghép đôi hai nam ca sĩ. "Ai ship cặp này giơ tay"; "Thì ra giêng anh cưới em"; "Tình trong như đã mặt ngoài còn e"; "Hai anh dễ thương quá, ship nhiệt tình nha"..., dân mạng phấn khích.

Trước đó,  "kiều nữ làng hài" Nam Thư đã vô tình "lỡ lời" nói ra một thông tin cực sốc: người yêu của Jun Phạm là Trúc Nhân. Không biết thực hư ra sao nhưng lời nói vô ý của người đẹp đã làm dậy sóng CĐM một khoảng thời gian sau đó.

Có kha khá đồ của các nghệ sĩ cũng được thánh lầy Jun Phạm mang ra đấu giá nhưg chìa khóa của Ngô Kiến Huy, nước mắt của Nam Thư hay stadee của Quang Trung.