Trung thành kiểu tóc ép thẳng đuột, HH Đỗ Thị Hà khiến bản thân nhàm chán, kém sang vì mãi "một màu"

Gương mặt xinh đẹp, gu thời trang cũng dần cải thiện nhưng Đỗ Thị Hà cứ thích mãi kiểu tóc xơ xác này là sao.

So với các chị em liên tục update các mẫu tóc hot nhất, trend nhất thì đối với người nổi tiếng, việc chăm sóc, giữ gìn mái tóc "nguyên thủy" là điều bắt buộc. Bởi đặc thù liên tục thay đổi hình ảnh nên với mái tóc "mộc mạc, chân chất", các stylist có thể dễ dàng biến hóa tùy theo phong cách thời trang. Với một người ưa thích phong cách tự nhiên, duyên dáng, nữ tính như Đỗ Thị Hà, từ lối trang điểm đến cách để tóc, người đẹp đều lựa chọn "giản dị' hết mức thế này. Tuy nhiên, cũng bởi "lười" thay đổi nên hình ảnh của nàng Hậu trở nên nhạt nhòa và kém sang vài phần. 

Sở hữu vẻ đẹp đẹp không cần trang điểm, Đỗ Thị Hà gây ấn tượng với những khoảnh khắc đời thường, giản dị như thế này. 

Tuy nhiên khi đi sự kiện, mái tóc thẳng đuồn đuột đôi khi khiến nàng Hậu không được quá nổi bật. Chưa kể nó khiến cô nàng trông như chẳng hề trau chuốt về vẻ ngoài vậy.

Mái tóc xoăn uốn nhẹ là lựa chọn an toàn khi Đỗ Thị Hà muốn thay đổi phong cách: vừa toát lên vẻ dịu dàng, duyên dáng, vừa dễ dàng kết hợp với đủ kiểu thiết kế.

https://shorten.asia/bdUXM1yB

Lần hiếm hoi nhất người đẹp quyết định F5 bản thân với mái tóc búi cao gọn gàng. Nhưng nó không được đánh giá cao bởi cách trang điểm quá ư "mờ nhạt" của cô.

Khi tham dự các hoạt động xã hội, hành trình từ thiện, mái tóc đơn giản này lại khiến Đỗ Thị Hà ghi điểm.

Đôi khi Đỗ Thị Hà lại mix giữa kiểu buộc cao và uốn xoăn như thế này. Ít nhất thì mái tóc này trông nàng Hậu khá trẻ trung, xinh đẹp, độc đáo.

Đi sự kiện thì còn có thời gian đổi kiểu nọ kiểu kia, uốn xoăn cụp xòe một chút, nhưng những ngày Tết nhất bận rộn, Đỗ Thị Hà cứ "túm" ào lên một cái thế này cho mát. Có lẽ ngọn tóc của Hoa hậu đã bị tác động quá nhiều bởi nhiệt và hóa chất, tới nỗi giờ đây trở nên sắc nhọn như chuẩn bị "cứa" vào lòng người hâm mộ.

Có lẽ cô nên đầu tư nhiều hơn cho mái tóc của mình, ví dụ như trong hình ảnh bìa tạp chí thế này, mái tóc "lơ thơ" của Đỗ Thị Hà trông khá kém sang.

Đỗ Thị Hà xinh đẹp thì không phải bàn, nhưng sao mái tóc của cô lại khiến khán giả hoang mang như vậy? 

https://shorten.asia/tSsWhpTY