Trung thành một style từ khi còn mảnh mai đến bụng bầu vượt mặt: Đàm Thu Trang vẫn chọn "váy trắng, chụp góc nghiêng"

Đàm Thu Trang "cuồng" váy trắng đến nỗi diện từ thời con gái đến khi bụng bầu vượt mặt.

Thời trang mang bầu của những mỹ nhân showbiz luôn là chủ đề bất tận thu hút khán giả. Mỗi người đẹp lại có cách để thể hiện cá tính, gu thời trang của mình trong thời gian mang thai. Phần lớn họ sẽ chọn những chiếc váy thiết kế rộng rãi, thoái mái; ưu tiên các thiết kế cầu kỳ cũng như các họa tiết nhiều màu sắc. Thế nhưng tất cả đều không được Đàm Thu Trang áp dụng, thậm chí vợ Cường Đô La còn đi ngược lại hoàn toàn khi cô luôn chọn những chiếc váy bó sát, tối gián, ít họa tiết và đặc biệt ưu ái màu trắng - một gam màu "không được lòng" các mẹ bầu. 

Vốn được biết tới là một cựu người mẫu, Đàm Thu Trang khi mang bầu vẫn giữ được vóc dáng thanh thoát, duy nhất chỉ có vòng bụng cứ lớn dần theo từng ngày. Có lẽ cũng nhờ ưu điểm lớn ở ngoại hình nên cô nàng chẳng ngại lựa chọn diện toàn trang phục màu trắng tinh khôi.

Mới đây, Đàm Thu Trang làm dân tình không khỏi mê mẩn khi đăng tải một bức hình khoe nhan sắc rạng ngời cùng gu thời trang vô cũng hiện đại, nhã nhặn khi đang ở những tháng cuối thai kỳ. Trong đó, chiếc váy với thiết kế tay cánh tiên điệu đà cùng chi tiết xếp ly đầy hút mắt đã đem tới cho diện mạo người đẹp nét mong manh, mềm mại.

Có thể thấy màu trắng càng làm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn, nữ tính của Đàm Thu Trang.

Trước đó, người đẹp đã từng không ít lần cho thấy sự ưa chuộng tuyệt đối với trang phục màu trắng tinh tươm, bất kể khi đang mang bầu hay khi còn độc thân. Bởi vậy, nói trắng chính là gam màu được Đàm Thu Trang ưa chuộng nhất cũng chẳng sai chút nào.