Trước khi bị bóc phốt, Aroma Resort Mũi Né đẹp và "chảnh" như thế nào?

Trước khi xảy ra vụ việc Aroma resort lừa tiền phòng của Youtuber Khoa Pug bị "bóc phốt" những ngày qua, khu resort 5 sao tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam này trong mắt khách du lịch trong và ngoài nước đẹp và "chảnh" như thế nào? 

 

Nằm cách 220 km so với trung tâm Tp. HCM, Aroma Resort Mũi Né tọa lạc tại vị trí trung tâm của bãi biển Mũi Né. Khu resort 5 sao này là một bức tranh kiến trúc tuyệt đẹp giao hòa hai nền văn hóa Á–Âu. Đồng thời cũng là địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu đối với nhiều du khách trong và ngoài nước trước khi bị "bóc phốt". 

Vật liệu xây dựng của Aroma hầu hết từ thiên nhiên, chủ yếu bằng đất, gỗ, tre, lá. Trong khuôn viên rộng 2ha của Aroma Resort được trang trí những vật dụng đậm nét làng quê Việt Nam. Hình ảnh những mái tranh, vách đất, những cây cầu dừa, chiếc bập bênh, bờ ao trong mát… đặt giữa không gian mát xanh, hòa quyện hương hoa cỏ nồng nàn. 

Aroma Resort lên tiếng xin lỗi Khoa Pug, mong cộng đồng mạng ngừng "ném đá"

 

Là một trong những resort 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, khu nghỉ dưỡng Anantara  gồm 89 phòng, villa… mang nét văn hóa Việt Nam với thiết kế hiện đại cũng như đương đại trong toàn bộ tòa nhà.

Ngoài các tiện nghi được trang bị riêng như phòng tắm đôi bằng đá, hồ bơi riêng ở mỗi phòng, nơi đây còn có các phòng tập thể dục nhìn ra khu vườn yên tĩnh. Đặc biệt, khu nhà hàng được bố trí ngoài trời cùng các tiện nghi cao cấp vừa sang trọng vừa rất lãng mạn.

Hóa ra trước khi bị bóc phốt lừa đảo, Aroma từng là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất nhì Mũi Né được khách du lịch trong và ngoài nước lựa chọn. 

Ảnh: Anantara Mũi Né Resort & Spa

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Thực hư việc Aroma Resort 5 sao lừa tiền phòng Khoa Pug rồi cho bảo vệ lại đánh