Trước khi bị đồn “người thứ 3″, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh từng là cặp “chị – em” thân thiết mức nào?

Có thể nhiều khán giả vẫn chưa biết trước khi vướng ồn ào liên quan đến gia đình ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đã từng rất thân thiết như thế này.

Từng là đôi bạn thân, chị em khá thân thiết nhưng 2 năm trở lại đây khán giả không còn thấy sự xuất hiện của Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh tại các sự kiện giải trí. Đặc biệt việc xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Bảo Anh chính là kẻ thứ 3 chen ngang cuộc tình Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy càng làm khán giả khẳng định cả hai đã rạn nứt tình chị em với nhau.

Tuy nhiên phía Bảo Anh lại đáp trả gay gắt trước những lời bàn tán từ cư dân mạng, trước búa rìu dư luận về mình Bảo Anh đã nhờ luật sư can thiệp trước những thông tin sai sự thật trên báo chí và mạng xã hội. Còn phía giọng ca “Tất cả sẽ thay em” nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng và tập trung cho nhiều dự án cá nhân của mình.


Có thể thấy Bảo Anh và vợ cũ của Quang Huy trước đây có mối quan hệ khá thân thiết, Bảo Anh cũng rất nhiều lần được xuất hiện chung trong ảnh của gia đình hạnh phúc này.


Dù khá xa trong bức ảnh nhưng khán giả vẫn nhận ra các nhân vật là Trịnh Thăng Bình, Hoàng Tôn, Soobin Hoàng Sơn, Justatee… đặc biệt là sự xuất hiện của Bảo Anh bên cạnh ông bầu Quang Huy.


Không chỉ vậy, 5 năm trước tại buổi sinh nhật 22 tuổi của Bảo Anh, Phạm Quỳnh Anh đã đến chung vui và cũng không quên gửi nhiều lời chúc mừng sinh nhật đến chủ nhân buổi tiệc.


Từng góp mặt chung trong các dự án nên nhiều năm trước đây cặp đôi song Anh thường xuyên xuất hiện như hình với bóng.


Bảo Anh cũng không hết lời khen ngợi dành cho gia đình nhỏ của Phạm Quỳnh Anh cách đây 4 năm.

Thậm chí trong danh sách bạn bè của Bảo Anh cả hai đã không còn là bạn chung với nhau càng khẳng định tin đồn lan truyền trên mạng xã hội có thể là sự thật.




Riêng Phạm Quỳnh Anh, không ít lần khán giả thấy nữ ca sĩ bật khóc khi được đề cập đến chuyện gia đình của mình. Dù không nói rõ nguyên nhân và người nào đã khiến gia đình tan vỡ nhưng giọng ca “Bụi bay vào mắt” đã thừa nhận ông bầu Quang Huy đã ngoại tình trong thời điểm cả hai còn là vợ chồng.

Và liệu phải chăng Bảo Anh là “con giáp thứ 13″ đúng như lời đồn hiện nay?

Nguồn: Vietgiaitri