Trước khi xác nhận kết hôn với Gin Tuấn Kiệt, Puka từng luống cuống khi bị hỏi chí mạng chuyện sống chung

Sau thời gian dài hẹn hò, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay.

Thông tin gây xôn xao mạng xã hội ngày 6/9 chính là việc PukaGin Tuấn Kiệt công khai chuyện tình cảm, xác nhận chuẩn bị về chung một nhà. Bức hình tình cảm của cặp đôi đã nhanh chóng gây bão, thu về cả triệu lượt thích, được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Netizen mới đây tiếp tục rần rần trước đoạn clip có sự xuất hiện của Puka và Gin Tuấn Kiệt trong một chương trình. Cụ thể, diễn viên Xuân Nghị đã vô tình để lộ chuyện cặp đôi sống chung khi đặt câu hỏi thẳng cho cả hai: "Ở nhà Gin và Puka có nấu cơm không?". Trước câu hỏi của Xuân Nghị, Puka liền ngơ ngác, lảng tránh: "Không hỏi riêng, tự nhiên hỏi chung cả hai vậy trời". Xuân Nghị còn tiếp tục khiến cặp đôi “đóng băng” khi hỏi tiếp: "Anh tưởng một cặp đôi riêng tư, ở chung với nhau". Puka liền nhanh chóng phủ nhận: "Trời đất ơi! Có quen nhau đâu mà ở chung. Anh sao vậy". Thậm chí, nam diễn viên còn hỏi lại cô chuyện vẫn đang giấu kín tình cảm trước công chúng. Trước những câu nói này của Xuân Nghị, Gin Tuấn Kiệt và dàn sao đều cười ngả nghiêng.

Sau khi công khai mối quan hệ và việc chuẩn bị kết hôn, đoạn clip này bất ngờ được netizen chia sẻ mạnh và lan truyền nhau. Cư dân mạng bày tỏ sự thích thú trước phản ứng của cặp đôi này: "Puka diễn hay ghê, Gin nhịn không nổi cười suốt", "Xuân Nghị hỏi mặt tỉnh bơ", "Mê cái cách anh ấy giả vờ không biết và hỏi lại mấy lần", "Bây giờ không giấu nữa rồi"...

Nữ diễn viên sinh năm 1989 ngỡ ngàng, nhanh chóng phủ nhận khi bị hỏi về mối quan hệ với Gin Tuấn Kiệt

Dàn sao cười ngả nghiêng khi Xuân Nghị vô tình để lộ chuyện hẹn hò, sống chung của cặp đôi

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã yêu nhau 4 năm nhưng đến nay mới công khai mối quan hệ. Hiện tại, cả hai đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới, dự kiến diễn ra tại TP.HCM cuối năm nay.

Chia sẻ về hình mẫu chồng lý tưởng, Puka từng chia sẻ: "Từ trước giờ, tôi chỉ thích yêu người trong nghề. Vì đặc thù công việc, tôi tiếp xúc với rất nhiều bạn diễn nam, nếu bạn trai không hiểu sẽ dễ dẫn ghen tuông. Mẫu bạn trai của tôi là người đàn ông chững chạc, trưởng thành, không quan trọng tuổi tác".

Nữ diễn viên sinh năm 1989 cho biết sẽ lựa chọn người đàn ông khiến cô cảm thấy thoải mái, hạnh phúc và bình yên. "Khi tôi yêu một ai đó, tôi sẽ chọn một người có thể chăm sóc, bảo vệ và đặc biệt người đó có thể hiểu và thông cảm cho công việc của tôi là được. Một người đàn ông mang lại cho tôi hạnh phúc là người khiến tôi luôn thấy bình yên trước sóng gió cuộc đời", Puka chia sẻ.

Trước khi xác nhận kết hôn với Gin Tuấn Kiệt, Puka từng luống cuống khi bị hỏi chí mạng chuyện sống chung - Ảnh 6.

Puka và Gin Tuấn Kiệt bị cư dân mạng soi ra hàng loạt chi tiết hẹn hò trong thời gian vừa qua

Trước khi xác nhận kết hôn với Gin Tuấn Kiệt, Puka từng luống cuống khi bị hỏi chí mạng chuyện sống chung - Ảnh 7.
Trước khi xác nhận kết hôn với Gin Tuấn Kiệt, Puka từng luống cuống khi bị hỏi chí mạng chuyện sống chung - Ảnh 8.

Được biết, cặp đôi sẽ về chung một nhà vào cuối năm nay