Trêu em gái "bố mẹ nhặt em ở bãi rác", anh trai tá hỏa khi phát hiện em để lại tâm thư rồi bỏ nhà ra bãi rác ở

Chỉ một câu nói đùa quen thuộc, anh trai không ngờ phải ra bãi rác tìm em. 

 

"Nhặt ở bên đường";"thấy ở bụi chuối"; "nhặt ở bãi rác";... là những câu nói quen thuộc mà những bậc phụ huynh thường nói vui với con khi được hỏi 'con từ đâu". Chẳng biết vì sao mà bố mẹ lại kể về sự tích ấy, nhưng hồi nhỏ hẳn cô bé cậu bé nào cũng tin điều đó là sự thật, rằng mình được nhặt về nuôi nên nếu mình nhõng nhẽo, không ngoan sẽ bị bố mẹ mang ra đó trả lại.

Nhưng thậm chí, cô bé dưới đây còn chẳng đợi bố mẹ trả ra bãi rác mà tự động bỏ nhà, sắp hành lý đi ra bác rác ở sau khi anh trai trêu "bố mẹ nhặt em ở bãi rác". 


Cô em gái bỏ nhà ra đi bị bắt gặp đang đạp xe ra...bãi rác để tìm bố mẹ "ruột".

Quá bất ngờ trước cô em gái, anh chàng lên mạng kể lể: 

"Tao đặc biệt thích trêu em, nhiều khi nó phát khóc tao vẫn cứ trêu. Cho đến chiều nay, trong lúc nó đang ngồi xem hoạt hình. Tao bảo nó là "Cả cái nhà này không ai thích xem hoạt hình, có mỗi mình mày thích thôi. Mày đúng là nhặt ở bãi rác rồi em bé ạ".

Nói xong tao đi tắm, tắm ra chả thấy em gái đâu. Loanh quanh thế nào lại bắt được tờ giấy ở trên bàn. Hoá ra con em gái tức tao nên bỏ đi luôn. Tao vội vàng lấy xe máy đi tìm nó. Nhưng thật sự là lúc đấy hoảng, không biết phải tìm ở đâu. Nghĩ một lúc, tao phóng ra bãi rác, may mắn thế nào lại thấy nó đang đạp xe ở đoạn đấy" . 

Kèm theo lời chia sẻ là hình ảnh cô em gái cùng bức tâm thư với những lời lẽ ngây ngô cực đáng yêu của cô em gái: "Chào bố mẹ! Con ra bãi rác ở đây. Anh Nam cứ bảo con là bố mẹ nhặt con ở bãi rác". 


Tâm thư hài hước mà cô bé để lại.

Rất nhiều cư dân mạng đã bị thu hút bởi câu chuyện hài hước này. Nhiều người cho biết bản thân hồi nhỏ cũng hay bị trêu như vậy, đôi lần cũng nghĩ đến chuyện bỏ nhà đi tìm cha mẹ ruột vì tin là thật. 

Hường Nguyễn: "Bố mẹ tao bảo nhặt tao ở bụi chuối. Thế là tao lấy tên Chuối làm biệt danh". 

Bùi Bích Phương: "Ngày xưa bố mẹ ta trêu thằng em ta là đi biển Sầm Sơn chơi nhặt được nó ở bãi rác Thanh Hoá. Thế là thằng bé khóc không dỗ được luôn". 

Huyền Huyền: "Bố mẹ ta nói ta con thuyền chài thấy khổ quá xin đem về nuôi... vì thế mỗi lần đi ra vịnh Hạ Long ta thường nhìn kĩ mấy người thuyền chài xem có thấy ai có nguy cơ là bố mẹ tao không" 

Những bình luận hài hước của dân mạng. 

 

Mặc dù rất nhiều người bình luận vui vẻ, nhưng cũng có ý kiến cho rằng cha mẹ, anh chị và những người lớn không nên đùa như vậy với trẻ em vì rất có thể sẽ khiến tâm lý bé bị ảnh hưởng và gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Tậu xế hộp Mercedes trị giá 2,3 tỷ tặng vợ, "người chồng của năm" bất ngờ nhận về S450L Luxury đắt tiền gấp đôi