Chú chim cú mèo "dự giờ" 2 tiết học khiến lớp học thêm phần căng thẳng

Giữa giờ học tập căng thẳng mà lại xuất hiện chú chim cú mèo "dự giờ" 2 tiết học liền thì thật khiến cho lớp học thêm phần căng hơn.

Một vị "khách không mời" đã bất ngờ xuất hiện tại một lớp học, đó là một chú chim cú mèo. Nhưng sự xuất hiện bất ngờ này chẳng khiến ai cảm thấy quá phiền lòng, khó chịu vì lớp học ấy cứ chăm chú ngồi học. Chú cú mèo không rõ xuất hiện từ đâu mà đứng ở cuối lớp tới tận 2 tiết học, tạo nên cảnh tượng lạ mắt.

Ảnh 1: Chú chim cú mèo dự giờ - We25.vn

Ảnh 2: Chú chim cú mèo dự giờ - We25.vn

Nhiều người có thể thấy lạ mắt hay dễ thương nhưng không ít người sẽ cảm thấy cảnh tượng này khá căng thẳng. Lý do là bởi chim cú mèo là động vật hoang dã, nếu ai dại mà trêu nó là nó sẽ tỏ ra khá hung dữ và tiếng kêu của nó thì vừa to lại vừa rùng rợn. Thế mới nói lớp học này vốn đang tập trung học căng thẳng rồi nay lại thêm vị "khách không mời" này mà thêm căng thẳng hơn.

Học sinh thì chăm chú học, còn chú chim cú mèo này thì cứ đứng như trời trồng ra, mắt nhắm nghiền như đang ngủ gật. Những hình ảnh về chú chim cú mèo trong lớp học sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của người xem và để lại những bình luận tỏ vẻ thích thú.

Ảnh 3: Chú chim cú mèo dự giờ - We25.vn

"Có giám thị này đứng dưới trông thì chắc chắn các bạn học sinh sẽ học hành chăm chỉ hơn rồi. Nhìn cute quá trời luôn!", tài khoản T.B cho hay. "Thỉnh thoảng ở lớp học lại xuất hiện mấy thanh niên này, có lần ở lớp mình có chú mèo bò ra giữa lớp nằm ngủ. Lúc sau nó tỉnh còn nhảy tung tóe khắp các bàn. Tuy nghịch ngợm nhưng đáng yêu lắm.", Thanh Thủy kể.

Quả đúng vậy, bên dưới bình luận của hình ảnh chú chim cú mèo, rất nhiều cư dân mạng đã để lại hình ảnh về những vị "khách không mời" tương tự từng xuất hiện trong lớp học.

Ảnh 4: Chú chim cú mèo dự giờ - We25.vn

Ảnh 5: Chú chim cú mèo dự giờ - We25.vn

Theo Baodatviet.vn

 Học sinh khoe thú cưng siêu cute ngay tại lớp học, còn ngoan ngoãn nghe giảng bài