Trường Giang gọi điện vay 100 triệu, vẫn chưa sốc bằng sao nam hỏi vay 200 tỷ

Dù vay 100 triệu hay vay 200 tỷ thì con số đó cũng khiến người nghe phải giật mình.

Showbiz Việt thường chứng kiến những lần gọi điện "troll" (trêu đùa) một đồng nghiệp thân thiết theo yêu cầu của chương trình là hỏi vay tiền. Khi nhận những cú điện thoại bất ngờ này, người nhận cuộc gọi không hề hay biết về màn thách đố đó. Chính vì vậy, các tình huống không thể ngờ đã xảy ra.

Trường Giang vay 100 triệu

Trường Giang gọi điện vay 100 triệu, vẫn chưa sốc bằng sao nam hỏi vay 200 tỷ - 1

Trong tập mới nhất của chương trình "Chọn ngay đi", Trường Giang khiến khán giả không khỏi thích thú khi có màn gọi điện hỏi vay tiền Lê Giang. Sau khi hỏi thăm, nam danh hài đi thẳng vào vấn đề. Anh hỏi Lê Giang có tiền không cho mình vay 100 triệu đồng. Trước câu hỏi của Trường Giang, nữ diễn viên không khỏi bất ngờ. Ông xã của Nhã Phương giải thích do đang cần gấp tiền mặt. Rất nhanh sau đó, Lê Giang không cần quá nhiều thời gian suy nghĩ đã đồng ý cho vay cả trăm triệu. Điều đó khiến người hâm mộ ngầm đoán được tài sản của nữ danh hài lớn mức nào.

Nathan Lee vay 200 tỷ

Trường Giang gọi điện vay 100 triệu, vẫn chưa sốc bằng sao nam hỏi vay 200 tỷ - 2

Câu chuyện gọi điện hỏi vay tiền gây "sốc" nhất phải kể đến vụ nam ca sĩ Nathan Lee "troll" người chị thân thiết là nữ ca sĩ Mỹ Lệ. Là người quen nhiều năm trong nghề, khi nghe Nathan Lee than thở việc thiếu tiền làm ăn và muốn vay 10 triệu USD tiền mặt, thậm chí 200 tỷ đồng, Mỹ Lệ đã chẳng ngại ngần đồng ý ngay. Thế mới biết tài sản của "mỹ nhân ngư" khổng lồ tới đâu. Thậm chí sau cuộc gọi đó, Mỹ Lệ còn chưa hề hay biết đó chỉ là cuộc gọi đùa để thực hiện theo thử thách chương trình. Nữ ca sĩ còn mang tiền đến cho Nathan Lee khi hai người gặp nhau tại một nhà hàng.

Đức Phúc vay 400 triệu

Trường Giang gọi điện vay 100 triệu, vẫn chưa sốc bằng sao nam hỏi vay 200 tỷ - 3

Đức Phúc - Erik có màn đối thoại thú vị khi Đức Phúc thực hiện một thử thách gọi điện hỏi mượn tiền quay phần 2 MV "Yêu được không" với mức giá 400 triệu đồng. Erik tỏ ra ngần ngại vì ngày trước anh hỏi vay 200 triệu thẩm mỹ mà bị từ chối. Thấy người bạn ngập ngừng, Đức Phúc còn nài nỉ bớt xuống, vay 350 triệu và hứa có tài trợ là trả luôn.

Trước đó khi tham gia Taxi show, Erik nhận được thử thách vay tiền. Erik đã quyết định gọi điện cho Đức Phúc để vay với lý do cần tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay lập tức, Đức Phúc đáp lại: "Mày bị điên à! Đẹp thế còn phẫu thuật làm gì!... Mày đừng làm quá". Sau khi nghe số tiền Erik cần vay là 200 triệu đồng, Đức Phúc lại sửng sốt phản ứng, kêu rằng sửa gì mà tới 200 triệu, sau đó anh chàng còn thật thà chỉ cho Erik mượn 100 triệu thôi, kèm theo đó là phải có "gì đó" như… giấy nợ thì mới có thể cho vay.

Lâm Chấn Khang vay 300 triệu

Trường Giang gọi điện vay 100 triệu, vẫn chưa sốc bằng sao nam hỏi vay 200 tỷ - 4

Trong chương trình Camera giấu kín lên sóng tháng 1/2019, Lâm Chấn Khang thực hiện thử thách mượn 400 triệu. Anh đã gọi cho Phạm Trưởng, lấy lý do thẻ ngân hàng bị hỏng, cần tiền gấp để đặt cọc cho nhà hàng. Tưởng thật, Phạm Trưởng đã đáp lại cần hỏi ý kiến vợ và sau đó đồng ý cho Lâm Chấn Khang mượn 300 triệu với điều kiện sẽ mang tiền mặt ra địa điểm hẹn để đưa tận tay.

Chi Dân vay 1 tỷ

Trường Giang gọi điện vay 100 triệu, vẫn chưa sốc bằng sao nam hỏi vay 200 tỷ - 5

Chi Dân khi nhận thử thách đã nghĩ đến nam diễn viên hài Anh Đức là một người bạn thân thiết. Nam ca sĩ nói lý do muốn làm MV mới nhưng không đủ kinh phí nên muốn mượn 1 tỷ. Đáp lại, Anh Đức liền nói: "Giỡn hoài, tôi còn chẳng có tiền làm MV cho tôi nữa, còn chưa từng có MV nào cho riêng tôi. Bạn làm MV gì dữ thế?... Làm nhỏ nhỏ, vừa tầm thôi. Bây giờ tôi làm sản phẩm còn không có tiền nữa là cho bạn mượn". 

Khả Ngân vay 500 triệu

Trường Giang gọi điện vay 100 triệu, vẫn chưa sốc bằng sao nam hỏi vay 200 tỷ - 6

Khi được yêu cầu gọi điện cho ai đó để vay tiền, Khả Ngân quyết định nhấc máy gọi cho Minh Hằng vay 500 triệu với lý do đang làm MV nhạc dance. Vậy nhưng người chị thân thiết đã khuyên: "Làm nhạc dance tốn tiền lắm em ơi. Chị mà có tiền chị đưa em liền. Em không tin em đi hỏi đi, chị vừa phải thanh toán cho mọi người cả tỷ đồng. Tiền chị chưa về, mà đầu năm chị chưa bán được đất. Phải bán đất bán đai thì mới có tiền. Đầu năm chị còn đang nợ nần đây, bữa nay chị tâm sự thật với em là như vậy. Tết vừa rồi chị còn có 50 triệu để tiêu thôi đấy".