Trường Giang - Nhã Phương lần đầu đi ăn cùng nhau sau scandal ồn ào với Nam Em

Cả hai đi ăn chung với nhau và đây chính là câu trả lời cho mối quan hệ tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương.

Thời gian vừa qua, câu chuyện tình cảm của Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đã khiến khán giả quan tâm rất nhiều. Bỗng dưng Nam Em thừa nhận mình và "Mười khó" từng hẹn hò với nhau và có 30 ngày cực hạnh phúc. Cô kể rất nhiều chi tiết trong mối quan hệ trái ngang này khiến cho người nghe không khỏi "giật mình".

Bên cạnh đó, các hành động từ Nam Em như: nghi vấn tự tử, ra ca khúc mới, mang bánh kem và hoa đến tặng Trường Giang, treo poster gần quán ăn,... đã làm cho scandal này thêm "chiếm sóng" trên các diễn đàn. Đến hiện tại, các nhân vật chính trong câu chuyện này đều đã lên tiếng và thể hiện quan điểm riêng. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng nhất về mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương như thế nào thì vẫn chưa có hồi đáp.

Mới đây, tại một tài khoản trên mạng xã hội đã bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là Trường Giang - Nhã Phương đang đi ăn tại một quán bún riêu vỉa hè. Ngay khi chia sẻ, khoảnh khắc này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người. Các fan đã thở phào nhẹ nhõm khi thấy cả hai vẫn còn giữ mối quan hệ và đi cùng nhau.



Nhã Phương mang mắt kính để tránh sự chú ý của mọi người. (Ảnh: Bí mật showbiz)


Một số chia sẻ của các tài khoản trên mạng xã hội khi thấy cặp đôi đi ăn chung và thân mật bên nhau.


Vừa qua, khi được hỏi về chuyện yêu đương giữa họ thế nào, Trường Giang đã từ chối trả lời và mong mọi người đừng nhắc đến Nhã Phương nữa, hãy để cô ấy được thoải mái, vui vẻ. Trong khi Nhã Phương lại hết sức khéo léo: "Như mọi cô gái, dù trải qua nhiều biến cố, tôi vẫn mong muốn có một cái kết đẹp trong tình yêu. Tuy nhiên, cảm nhận của tôi về tình yêu giờ đã thay đổi nhiều. Tôi bình tĩnh, chín chắn và điềm đạm hơn, không kỳ vọng quá nhiều".

Clip Nhã Phương chia sẻ tất cả về chuyện tình với Trường Giang và người thứ 3 Nam Em


Theo Yan