Trường Giang nói lý do phải che giấu con gái và tin đồn "rạn nứt" với Nhã Phương

Đó chính là lời chia sẻ của nam diễn viên hài khi được hỏi về nguyên nhân không công khai hình ảnh con gái đầu lòng

Đã hơn 1 năm sau khi Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà nhưng những thông tin về cuộc sống hôn nhân và con gái đầu lòng vẫn được cặp đôi giữ kín, ít khi chia sẻ hay xuất hiện trước công chúng. Điều này khiến nhiều khán giả vô cùng tò mò.

Khi được hỏi về nguyên nhân đến giờ vẫn chưa công khai diện mạo công chúa đầu lòng Trường Giang chia sẻ : “Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi 'Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không', nó nói: 'Dạ' thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ”. Danh hài bày tỏ mong muốn được tôn trọng ý kiến của con gái và cũng nhấn mạnh thêm điều mà anh hết sức lo lắng đó là: “công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn. Người ta câu view chứ người ta đâu có thương”.

Điều này cũng khá dễ hiểu khi nhiều nghệ sĩ có xu hướng muốn bảo vệ con cái trước nhiều luồng thông tin không chính xác làm ảnh hưởng đến tuổi thơ của các bé ngay từ khi còn quá nhỏ. 

Nói thêm về quá trình chăm sóc con với lịch làm việc quá bận rộn của hai vợ chồng, Trường Giang chia sẻ “Con làm cho hai vợ chồng tôi gắn kết với nhau nhiều, biết hi sinh nhiều hơn và yêu thương nhau cũng dữ dội hơn. Tôi khi quay xong show hay làm xong việc đều về nhà luôn. Thực ra hai vợ chồng cũng phải canh để chăm con. Ví dụ tôi đi thì vợ sắp xếp ở nhà nhiều và ngược lại. Có con rồi hai vợ chồng thông minh hẳn ra, biết cái gì tốt cái gì không".

Thời gian qua, Nhã Phương và Trường Giang liên tục bị soi không đeo nhẫn cưới và ít xuất hiện chung như trước. Điều này đã làm dấy lên nghi vấn cả hai bị rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên ngay sau đó cặp đôi đã có động thái đáp trả khi thường xuyên sánh đôi cùng nhau tại các bữa ăn với nghệ sĩ thân thiết hay hội bạn.

Có thể thấy, Trường Giang sau khi kết hôn đã trở thành một người đàn ông thực sự của gia đình, biết chăm lo cho vợ con chứ không còn là một Trường Giang đào hoa, bay nhảy như trước đây nữa.