Trương Quỳnh Anh công khai sống chung nhà với Tim: "Xem anh ấy là bạn, là anh trai trong nhà"

Trong khi Tim cho biết vợ chồng anh ly hôn chỉ là chuyện giấy tờ, để cho bố mẹ Trương Quỳnh Anh thỏa mãn. Còn vợ cũ của anh thì lại tiết lộ cái gì cũng có nguyên nhân của nó.

Gần 1 năm giữ im lặng sau khi công khai chuyện ly hôn, mới đây Trương Quỳnh Anh bất ngờ trải lòng về câu chuyện không vui này trong một bài phỏng vấn.

Trương Quỳnh Anh cho biết, cô và Tim vẫn sống chung để tiện chăm sóc cho con trai Sushi. “Sống chung cũng có lấn cấn nhẹ vì chúng tôi đã ly hôn. Chúng tôi đã thống nhất sẽ bớt quan tâm lại. Việc ai nấy làm, nếu cần thì người kia cho ý kiến thôi.

Nhưng khi đã ở chung, rất khó để phớt lờ những công việc hay mối quan hệ của người khác, dù cố gắng. Nếu bỏ qua được, càng không để ý anh ấy mấy giờ về nhà hay gặp gỡ ai, thì tôi càng thấy bình yên hơn. Cả tôi và anh Tim đều đang cố gắng đi vào cái guồng đó để cuộc sống thanh thản hơn” – nữ ca sĩ nói.

Tim và Trương Quỳnh Anh từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí. 

Nói về nguyên nhân dẫn đến ly hôn, Trương Quỳnh Anh cho biết, thực ra giữa cô và chồng cũ không có chuyện gì lớn nhưng vì khắc khẩu nên mâu thuẫn nhiều, từ những chuyện rất nhỏ. Cho nên việc có thể tái hợp hay không cũng rất mông lung, có lúc rất gần, nhưng qua ngày hôm sau lại rất xa hoặc không thể luôn.

Điều này hoàn toàn khác với lý do chia tay mà Tim từng chia sẻ trước đây. Nam ca sĩ cho biết, việc ly hôn giữa anh và Trương Quỳnh Anh chỉ là chuyện trên giấy tờ, để thỏa lòng phụ huynh chứ thực ra anh và vợ cũ chưa bao giờ hết yêu.

Cả hai chia tay sau 8 năm gắn bó. 

Về chuyện có còn tình cảm với chồng cũ hay không, Trương Quỳnh Anh tiếp tục trả lời lấp lửng, không khẳng định nhưng cũng không phủ nhận. “Khó nói lắm. Anh ấy bây giờ không còn là chồng tôi mà là người ở chung nhà, người bạn, có lúc lại chia sẻ công việc như một người anh trai, và là người cha của con mình. Mỗi ngày, tôi sẽ nhìn anh ấy với một ánh mắt khác, tôi không thể hiểu được.

Nói về tình cảm, vì người đó đã trải qua 8 năm với mình, nhiều khi mình giận, thương, ghét, hận, rất nhiều cảm xúc nên gần như là người thân trong gia đình chứ không còn là người yêu nữa. Lạ lắm” – giọng ca “Dành cả thanh xuân cho một người nói”.

Từ ngày ly hôn, Trương Quỳnh Anh trở nên kín tiếng hơn. 

Cả hai vẫn dành thời gian chăm sóc con. 

Bé Sushi đã lớn và rất thích có em. 

Tin liên quan: 

Tình cũ Trương Nhi tiết lộ bị Lương Bằng Quang "cắm sừng" nên chia tay, CĐM phát hiện nói dối trắng trợn

Chụp ảnh cùng nam sinh vùng cao, Thư Dung bị chửi vì ưỡn người tạo dáng, độn mông quá đà