Truy lùng tọa độ ốc đảo TRĂM TRỨNG cực độc chỉ cách Sài Gòn vài giờ đi xe

Lại thêm một địa điểm, một cái cớ để giới trẻ tìm đến Sài Gòn để check in - và khu du lịch Trăm Trứng cực yêu chính là một trong những lí do đó đó!

Trải rộng trong khuôn viên rộng hơn 20 hecta, Khu Du Lịch Trăm Trứng (xã Phước Đồng, Thành Phố Nha Trang, Việt Nam) hiện là một điểm đến đang rất hot với background sống ảo cực nghệ. Khu Du Lịch Trăm Trứng cách trung tâm Thành Phố Nha Trang khoảng 8km, và từ Sài Gòn di chuyển tới đây cũng chỉ mất vài giờ đồng hồ mà thôi!

Từ trên cao nhìn xuống, cả "rừng trứng" đan xen với các vườn chuối, đu đủ, cau cảnh… trông rất lạ mắt và hay ho. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái khi ngâm mình trong những quả trứng khổng lồ xen lẫn trong rừng chuối xanh mơn mởn. Hòa mình vào hồ bơi, thác nước, thư giãn với hồ thủy lực Jacuzzi cực độc.

Ngoài dịch vụ ngâm Bùn nóng, bạn còn có thể tham quan Khu Dã Ngoại, Vườn Trứng, Công Viên Danh Nhân, Nhà Truyền Thống Việt Nam, Nhà Văn Hóa Tây Nguyên…Thưởng thức ẩm thực tại Khu Ẩm Thực và Nhà Hàng Trăm Trứng. Sinh hoạt tập thể tại khu vực Teambuilding - chuyên dùng để tổ chức các trò chơi sinh hoạt đội nhóm.

Với những quả trứng bằng đá kích cỡ to nhỏ khác nhau đầy màu sắc đặt dọc đường đi, công viên, đặc biệt hơn còn có những chiếc bồn trứng và thậm chí bạn còn có thể ngủ trong những nhà trứng rất độc đáo. Đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt khiến khu du lịch này ngày càng hút khách.

Bạn cũng chẳng cần đi đâu xa mà có thể tận hưởng cảm giác tự do giữa không gian khoáng đãng của thiên nhiên với các thác nước và núi rừng hùng vĩ. Làng Lak-Kon-Ku và Cung Lễ Hội Đam San xây dựng theo kiến trúc và văn hóa Tây Nguyên  nơi tổ chức các sự kiện  lửa trai, lễ hội văn hóa vùng cao vào cuối tuần... Vào những dịp lễ tết, nơi đây thường diễn ra các chương trình ca múa nhạc truyền thống, ảo thuật, múa lửa, những chương trình game show cũng cực kỳ vui luôn!

Bên cạnh Khu Vương Quốc Bùn, Nhà Hàng Café Trứng được thiết kế như một mô hình quả trứng độc đáo với một không gian lãng mạn và yên tĩnh, bạn có thể thưởng thức các món ăn Âu, các loại café Ý và những thức uống được chế biến từ trứng luôn nhé!

Theo nghiên cứu khoa học, bùn nóng sẽ tạo sự kích thích mạnh đến hệ thần kinh dưới da và hỗ trợ điều trị một số bệnh như bệnh thống phong, viêm khớp mãn tính, bệnh lao và các bệnh liên quan đế hệ thần kinh. Bên cạnh đó, nhờ có tính hấp thụ và độ bám dính cao, nên sau khi ngâm tắm, bùn nóng sẽ loại bỏ các tế bào chết trên da, làm cho làn da trở nên hồng hào và trơn mịn. Nên đã đến đây rồi, đừng bỏ qua việc tắm táp này đấy!

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848