Từ Hà Nội vào TP.HCM kỷ niệm 1 năm yêu nhau, chàng trai chua xót phát hiện bị cắm sừng nhưng CĐM lại bóc mẽ "diễn sâu"

Chàng trai ngồi đợi ở cửa phòng trọ nhà người yêu cả tiếng đồng hồ, rồi lại lững thững thất thểu đi về. Tuy nhiên, nhiều dân mạng cho rằng anh chàng đang "cố diễn".

 

Mới đây một câu chuyện về cái kết không có hậu của cặp đôi yêu xa giữa TP.HCM và Hà Nội khiến dân mạng xôn xao. Chả là dù xa xôi hơn 2000km, chàng trai vẫn lặn lội đến với cô gái để thỏa nỗi nhớ và kỉ niệm tình yêu tròn 1 năm với cô nàng. Thế nhưng vừa đến cửa phòng trọ, tiếng động lạ bên trong cánh cửa phòng đóng chặt khiến chàng trai không biết phải làm sao.

Bài viết được một nhóm chia sẻ lại với nội dung như sau : "Được biết, bạn nam trong video yêu xa HN – HCM yêu nhau biết bao khó khăn… Nhân dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau thanh niên quyết định tạo bất ngờ cho cô gái. Ai mà ngờ gặp cảnh éo le…"

Bài viết gây xôn xao CĐM.

Theo nguồn tin này cho hay, nam thanh niên đứng đợi cô gái từ 2h30 đến 5h sáng, ngồi bệt ở cửa gọi người yêu nhưng trong phòng chỉ nghe được những tiếng động lạ.

Chàng trai bất lực ngồi chờ ở cửa phòng, rồi bước đi lững thững trong vô vọng khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xót xa.

"Thôi về đi anh, ngồi đấy làm gì nữa, càng thấy đau lòng thêm mà thôi", Giang Nguyễn bình luận.

Nhìn cảnh thanh niên bất lực ngồi chờ mà thấy thương quá, bước đi lững thững trong vô vọng mà thấy… Cảm thấy haizzz cũng khổ thật nhà người yêu ở trọ không gào ầm lên, không chửi bới, chỉ biết im lặng mà ra đi. Đủ hiểu thanh niên như thế nào…", Bùi Trang cho hay.

Tuy nhiên, 1 số ý kiến cho rằng anh chàng này đang cố diễn hoặc câu chuyện trên đây chỉ là hư cấu mà thôi.

Tài khoản T.H cảm thán: "Làm gì có ai hiền đến mức để yên cho người yêu như vậy, có mà chả đập cửa ầm ầm ra rồi ấy chứ".

"Tồn tại người con trai chờ người yêu 3 tiếng chỉ để nghe tiếng động lạ vậy thôi ư, anh ngồi im mà vất chấp nhận được thì chỉ có đang diễn mà thôi", B.Y bình luận.

"Diễn sâu vừa thôi bạn ơi, tôi thách ông ngồi im mấy tiếng đấy, nếu người yêu mà thế chẳng xông vào lôi ra bằng được, đằng này còn giả vờ ngồi cửa rồi lặng lẽ đi", tài khoản P.L cho hay.

Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

 

Góc chọn chồng: Kén chọn mãi lấy được anh già có nhà có xe, cô dâu "đắng ngắt" phát hiện món nợ 8 tỷ