Từ "My sói" sành điệu quyến rũ, Thu Quỳnh đã trở thành "bà đẻ" trong "Về nhà đi con" như thế nào?

Chỉ vì mặc theo tính cách nhân vật mà Thu Quỳnh bị đoàn làm phim trêu trọc "thời trang phụ sản".

Việc được thử sức với các vai diễn khác nhau là thử thách cũng như khao khát của mỗi người diễn viên. Đương nhiên, để hóa thân trọn vẹn vào nhân vật, ngoài khả năng diễn xuất thì người diễn viên phải đầu tư cả về phục trang, cách trang điểm, làm tóc.

Từ sau vai diễn "My Sói" ghê gớm, đanh đá nhưng vô cùng quyến rũ, nóng bóng, khán giả đã rất mong chờ sự trở lại của người đẹp. Quả nhiên không để khán giả thất vọng. trong bộ phim đang gây sốt khung giờ vàng "Về nhà đi con", nữ diễn viên Thu Quỳnh đã hóa thân thành một nhân vật hoàn toàn mới - Huệ - một người chị cả đầy trách nhiệm trong gia đình, thay mẹ chăm sóc các em. 

Với tính cách nhân vật dịu dàng, nữ tính và điềm đạm, Thu Quỳnh luôn xuất hiện với gương mặt gần như không trang điểm và mái tóc dài xoăn sóng nhẹ nhàng. Có thể nói, tạo hình nhân vật Huệ hoàn toàn đối lập với "My Sói" cũng như con người thật ngoài đời của nữ diễn viên. 

Trong phim, để phù hợp với nhân vật mà mình đảm nhận, Thu Quỳnh chọn trang phục rất đơn giản, không cầu kỳ và đa phần là dáng suông rộng thùng thình. Ngoài ra, cô con gái đầu của ông Sơn cũng rất trung thành với những trang phục có gam màu pastel nhẹ nhàng.

Thỉnh thoảng, Thu Quỳnh cũng đổi gió cho nhân vật của mình khi diện đầm màu vàng nổi bật, in họa tiết hoặc sơ mi oversize mix với quần bó. Được biết đa phần trang phục Thu Quỳnh diện trong phim “Về nhà đi con” đều được may bằng chất liệu đũi và xô Nhật nên rất mát và thoải mái vận động.

Bên cạnh đó, một trong những món đồ không thể thiếu trong thời trang của Huệ chính là những chiếc áo cardigan mỏng khoác ngoài. 

Nếu như khán giả vô cùng thích thú với tạo hình của Huệ trong bộ phim thì ngoài đời, Thu Quỳnh lại bị các thành viên trong đoàn làm phim trêu vì diện những bộ đồ như thế này: “Những váy áo này vẫn bị mọi ng trong đoàn phim gọi là “Thời trang phụ sản” đấy ạ!”, Thu Quỳnh tiết lộ.

Tăng 6 cân đến nỗi kéo đứt cả khoá váy, Hoà Minzy "khép nép" mãi vì sợ...tuột!