Tuấn Hưng lộ ảnh quá khứ “tình bể bình” với nữ ca sĩ này khiến cư dân mạng thích thú

Chàng ca sĩ Hà thành đào hoa bậc nhất Vbiz và nữ ca sĩ này từng có mối quan hệ trên mức tình bạn hơn nửa năm.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Thanh Thảo khiến fan hâm mộ thích thú khi chia sẻ lại những hình ảnh trong quá khứ trên facebook cá nhân. Đáng chú ý, những khoảnh khắc thân thiết của Thanh Thảo và Tuấn Hưng – chàng ca sĩ Hà thành đào hoa bậc nhất showbiz Việt khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Tuấn Hưng lộ ảnh quá khứ “tình bể bình” với nữ ca sĩ này khiến cư dân mạng thích thú - 1

Nữ ca sĩ chia sẻ, thời điểm đó cô chỉ là một ca sĩ trẻ mới chân ướt chân ráo vào nghề, chưa có doanh thu nên ra mắt album Em vẫn chờ mà không hãng băng đĩa nào dám phát hành. Thanh Thảo may mắn được một người chị trong nghề giúp đỡ, sau đó trở thành ca sĩ độc quyền của công ty Bạn yêu nhạc, về chung nhà với Tuấn Hưng, Minh Quân và Trần Tâm.

Tuấn Hưng lộ ảnh quá khứ “tình bể bình” với nữ ca sĩ này khiến cư dân mạng thích thú - 2

Thanh Thảo đầu quân về công ty Bạn yêu nhạc, thường đi diễn chung với Tuấn Hưng, Minh Quân, Trần Tâm

“Búp bê” bồi hồi nhớ lại: “Bốn chàng ngự lâm chúng tôi đi quay hình khắp các nơi, ra tận nước ngoài làm video clip. Công ty Bạn yêu nhạc lúc ấy nổi như cồn về độ chịu chơi. Các clip thì toàn đạo diễn và quay phim nổi tiếng thực hiện như anh Phạm Hoàng Nam, Nguyễn Tranh, Kiều Phương Giang..... Đi đến đâu ekip cũng hùng hậu. Và các ca khúc Ôi tình yêu, Ok chia tay, Chàng & Nàng đi Thái Lan quay MV hot ầm ầm là từ thời điểm đấy.”

Tuấn Hưng lộ ảnh quá khứ “tình bể bình” với nữ ca sĩ này khiến cư dân mạng thích thú - 3

Ngoài thời gian làm việc, cả hai còn đi chơi cùng nhau

Trong bức ảnh, giọng ca Nắm lấy tay anh đốn tim fan hâm mộ với mái tóc dài lãng tử, gương mặt điển trai, mặc dù còn khá ngây ngô nhưng vẫn rất cá tính và quyến rũ. Những khoảnh khắc thân thiết của Thanh Thảo và Tuấn Hưng khiến cộng đồng mạng "sục sôi", cả hai không chỉ biểu diễn chung mà còn đi chơi cùng nhau và vui đùa khá thoải mái.

Tuấn Hưng lộ ảnh quá khứ “tình bể bình” với nữ ca sĩ này khiến cư dân mạng thích thú - 4

Ngoài Tuấn Hưng, Thanh Thảo còn lưu giữ cả kho ảnh với các nghệ sĩ khác như Đan Trường, Bằng Kiều, Lý Hải....

Nữ ca sĩ cho biết, cô còn giữ cả kho những bức ảnh kỷ niệm với các nghệ sĩ khác, toàn là hình giấy và số lượng lên tới cả nghìn tấm.

Trong quá khứ, từng có tin đồn Tuấn Hưng và Thanh Thảo có mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn từ sau khi nhạc trí Đức Trí đi Mỹ. Đặc biệt, sau màn song ca mùi mẫn ca khúc Tình nồng say trong liveshow đầu tiên mang tên Búp bê xinh đẹp của Thanh Thảo, fan hâm mộ càng tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi này.

Tuấn Hưng lộ ảnh quá khứ “tình bể bình” với nữ ca sĩ này khiến cư dân mạng thích thú - 5

Tuấn Hưng thừa nhận từng có nửa năm hẹn hò với Thanh Thảo

Sau này, chính Tuấn Hưng cũng thừa nhận đã từng có một mối tình ngắn ngủi với Thanh Thảo, nhưng do cả hai đều có cá tính mạnh nên khó dung hòa, vì vậy đã chia tay sau 6 tháng hẹn hò. Sau khi chia tay, cả hai vẫn là bạn bè thân thiết và luôn quan tâm, ủng hộ nhau trong công việc, cuộc sống.

Hiện tại, cả Tuấn Hưng và Thanh Thảo đều có tổ ấm hạnh phúc. Nam ca sĩ "sát gái nhất Vbiz" tìm được bến đỗ hạnh phúc bên hot girl Hương Baby, hiện là một ông bố ba con và tạm thời đang nghỉ ca hát để chăm lo cho gia đình, hỗ trợ bà xã kinh doanh.

Tuấn Hưng lộ ảnh quá khứ “tình bể bình” với nữ ca sĩ này khiến cư dân mạng thích thú - 6

Nàng "Búp bê" hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và hai con

Còn nàng búp bê ngày nào giờ đã nên duyên với doanh nhân người Việt gốc Hoa - Tom Han, ông chủ của chuỗi phòng khám nha khoa tại Mỹ và Việt Nam. Gia đình Thanh Thảo đã định cư tại Mỹ và sống trong một căn biệt thự rộng lớn tại California. Sau khi sinh con, nữ ca sĩ vẫn hoạt động ca hát và thường xuyên có những chuyến lưu diễn châu Âu cùng chồng, con gái Talia và cậu con trai nuôi Jacky Minh Trí.