Tuesday vênh váo với "vợ chính cung": Có chồng không giữ là lỗi của chị, còn làm gia đình khác tan nát là niềm vui của tôi

Con giáp thứ 13 này đang khiến dân mạng hết sức phẫn nộ vì độ trơ trẽn quá thể đáng: đã cướp chồng người khác nhưng con ngang ngược lên mặt dạy đời "giỏi giang thì giữ chồng mình đi"

Các vụ đăng đàn tố cáo ngoại tình, người thứ 3 đã không còn hiếm gặp ở thời buổi này. Và dường như mức độ ngang ngược "lộng hành" của tuesday cũng ngày một tăng lên thì phải? Nói đến đây thôi là đã khiến không ít người phải "sôi máu", muốn cào vào mặt cái thái độ trơ trẽn đã dùng chung chồng người ta lại còn vênh váo thách đố "vợ chính cung".

Mới đây, một tài khoản có tên P.L được cho là của cô vợ đã lên tiếng tố cáo người thứ 3 không những xen ngang vào hạnh phúc gia đình mình còn thách đố cả vợ chính khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Cụ thể, chị P.L đã chia sẻ câu chuyện của mình như sau: 

"Không hiểu loại người kiểu gì nữa. Thà em cứ nói chuyện đàng hoàng với chị biết đâu chị thương chị lại nhường chồng chị cho em. Xã hội bây giờ không còn đàn ông sao em. Em phải ve vãn chồng chị khiến gia đình chị tan nát. Em lại còn không biết nhục, biết xấu hổ sao em".

Bắt quả tang vợ "cắm sừng", chồng đau đớn trước dòng tin nhắn vợ thề thốt với nhân tình: Lỡ có bầu, em tự nuôi

Chị vợ rất bình tĩnh giãi bày nhưng nhận lại là màn công kích trơ trẽn của cô bồ trẻ: "Chị đừng trách em mà tự trách bản thân chị ấy. Con người chị như thế nào mới không giữ được chồng. Chắc chị cũng là loại đàn bà không ra gì nên chồng chị mới bỏ theo em".

Chị vợ cho biết nguyên nhân dẫn đến vợ chồng chị gần đây ít quan tâm nhau hơn là do chị không sinh con được. Nhưng nếu cô gái kia là người tử tế thì đã không nhân cơ hội để cướp hạnh phúc của người ta làm hạnh phúc của bản thân mình.

Không nghĩ việc làm của mình là sai trái, đáng xấu hổ, con giáp thứ 13 còn lên mặt thóa mạ "vợ chính cung" là "ngu" thì phải chịu thiệt thòi. Thậm chí cô gái này còn thừa nhận: "Làm gia đình người khác tan nát là niềm vui của tôi. Chị đừng ở đây lên giọng với tôi, có giỏi thì về giữ chồng đi".

Ngay sau khi đăng tải, hội chị em đã nhanh chóng tìm ra được danh tính và tài khoản Facebook của cô gái này.

Facebook của cô gái này có tên là Y.D. Theo đó, hội chị em bạn dì đua nhau vào trang của con giáp 13 này để lại những bình luận vô cùng bức xúc:

"Đúng là trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được, giờ con giáp thứ 13 vênh váo lên mặt quá nhỉ".

"Tem tém lại đi em ơi, đã cướp chồng người khác lại còn ngang ngược à. Cẩn thận quả báo đấy".

"Tự cho mình cái quyền vì yêu mà đến, bất chấp đi giật chồng người khác thì không có kết cục tốt đẹp đâu".

Trước phản ứng "ném đá" dữ dội của cư dân mạng cô gái này đã khóa tài khoản Facebook cá nhân.

Trách cô nhân tình này thì cũng phải trách cả người chồng của chị. Bởi không phải vì người chồng ngỏ ý thì làm sao có chuyện người thứ 3 xuất hiện. Về phần chị vợ, dân tình cũng khuyên chị đừng nên hiền quá để bị lấn lướt, chị phải mạnh mẽ lên để bảo vệ hạnh phúc của mình.

Yêu cầu "có gấu ôm mới ngủ", "bé trai" 2k1 khiến dân quân phải đội nắng ship gấu: Phục vụ cách ly hay nhận trông trẻ?