Từng bị chê kém sắc, nhan sắc hiện tại vợ “chú Quốc” (Về nhà đi con) khiến khán giả ngỡ ngàng

Nhan sắc vợ diễn viên Tuấn Tú ngày càng xinh đẹp, nhận được không ít lời khen từ khán giả.

Đã rất lâu rồi, khán giả mới được thấy sự trở lại của nam diễn viên điển trai Tuấn Tú với vai diễn Quốc - ông bố đơn thân theo đuổi Huệ (Thu Quỳnh). Lần cuối cùng Tuấn Tú ghi dấu ấn với khán giả, có lẽ chính là với tư cách MC chương trình “Chiếc nón kỳ diệu”. Anh cũng đã rời khỏi chương trình này cũng như showbiz để theo đuổi sự nghiệp của riêng mình sau khi cưới vợ. 

Một năm trở lại đây, nam diễn viên đã trở lại với khán giả nhiều hơn. Lý do cũng bởi chính đam mê nghề diễn xuất, Tuấn Tú đã phải thuyết phục vợ ủng hộ cho bản thân trở lại màn ảnh.

Tuấn Tú kết hôn cách đây 7 năm. Vợ anh không phải là người làm trong showbiz. 

Trên trang cá nhân của cả Tuấn Tú và vợ, hai người thường xuyên khoe ảnh tình tứ. 

Hiện tại anh và vợ đã có một bé trai kháu khỉnh 4 tuổi.

Thời điểm ấy, nhan sắc của bà xã nam diễn viên được nhận xét là kém xinh. Thế nhưng theo thời gian, người phụ nữ cũng trở nên xinh đẹp và nhận được vô số lời khen.

Những hình ảnh hiện tại của vợ Tuấn Tú nhìn chẳng kém gì các hotgirl đình đám trong showbiz. Gần như bức ảnh nào của vợ đăng lên MC Tuấn Tú cũng vào like, thậm chí bình luận nhiệt tình. 

Sau 1 thời gian kết hôn với Tuấn Tú, cô khuyên các chị em có thể cân nhắc về việc lấy chồng showbiz vì giới này rất cởi mở. "Mình ở nhà với mẹ 28 năm, chưa bao giờ được mẹ khen nữ tính, vì mẹ mình siêu khéo và kỹ tính! Thế mà lấy chồng là “thuần Việt” ngay. Thuần Việt theo tiêu chuẩn của anh Tú", vợ của ông Quốc ngoài đời nói.