Từng bị chê người mỏng, Á hậu Phương Nga "chơi lớn" phô hết cho thiên hạ nhìn với đầm xẻ sâu táo bạo

Á hậu Phương Nga ngày càng đẹp hơn và cũng năng khoe dáng bốc lửa hơn trước đây.

 

Sau Huyền My, Á hậu Bùi Phương Nga có thể coi như là một người đẹp hot không kém gì Hoa hậu đăng quang trong cùng cuộc thi. Nàng Hậu ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi gương mặt sáng, tươi tắn, đậm chất Á Đông, cùng với đó là phong cách dịu dàng, nữ tính, thanh lịch và khá kín đáo. Vóc dáng của người đẹp được đánh giá là cân đối chứ không quá đầy đặn hay cong vút như một số mỹ nhân khác. Thế nhưng, những ai từng chê cô là "màn hình phẳng" chắc chắn sẽ phải "ái ngại" khi nhìn diện mạo mới của Phương Nga trong sự kiện gần đây nhất. 

Mới đây, trong đêm chung kết một cuộc thi sắc đẹp, xuất hiện với tư cách giảm khảo, Á hậu Bùi Phương Nga chọn một chiếc đầm sequin bạc lấp lánh với phần cổ vuông với đường cut-out chữ V sâu hun hút, để lộ vòng một. 

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Á hậu Phương Nga tâm sự được mẹ "vỗ béo" nên tăng cân đáng kể. Trước đó, cô từng bị chê người mỏng, hình thể quá gầy gò thiếu sức sống.

 

Một số hình ảnh của Á hậu Bùi Phương Nga trong cuộc thi.

Phương Nga chỉnh trang nhan sắc cho một thí sinh trong hậu trường.

Phương Nga bồi hồi chia sẻ những cảm xúc của mình khi lần nữa được đứng trên sân khấu.

Được biết cũng chính tại cuộc thi nhan sắc này, Á hậu Phương Nga đã đăng quang ngôi vị cao nhất vào năm 2017 trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và giành ngôi Á hậu 1.

 

Lên hình lung linh thon thả, Kỳ Duyên lộ ảnh ngoài đời bắp tay to lực lưỡng