Từng bị công an triệu tập, bị Youtube tắt kiếm tiền, NTN kêu gào: "Hãy đưa cho tôi thấy cái sai của tôi để tôi sửa"

Bị dân mạng "ném đá", bị công an triệu tập, bị Youtube tắt tính năng kiếm tiền nhưng dường như NTN vẫn không rút ra bài học. 

Với hơn 8 triệu người đăng ký, kênh Youtube của Nguyễn Thành Nam (viết tắt NTN) được đánh giá có khả năng kiếm tiền thuộc hàng top tại Việt Nam hiện nay. Bởi không chỉ thu tiền từ Youtube, NTN còn nhận PR thương hiệu cho nhiều sản phẩm. 

Tuy nhiên, đáng lý anh chàng nên tiếp tục sản xuất những clip lành mạnh để thu hút người dùng thì NTN lại liên tục đưa ra những nội dung câu view phản cảm, thậm chí gây nguy hiểm cho người xem. 

Mới đây nhất là video ghi lại hình ảnh anh và một người bạn thực hiện thử thách ném gần 100 con dao từ trên tầng cao xuống đất. 


Thử thách trong các clip của NTN thường xuyên bị lên án

Bị dân mạng chỉ trích, Youtube NTN phản bác: "Bớt sân si đi, đã xem miễn phí còn đòi đạp lên miếng cơm của tôi"

Video tưởng chừng như vô hại nhưng lập tức bị dân mạng "ném đá" mạnh mẽ khi cho rằng nó có thể gây nguy hiểm nếu có người đi qua hay như việc trẻ em vô tình xem được clip này và làm theo. 

Trước đó, NTN Vlogs liên tiếp bị lên án khi nhiều video chủ yếu được thực hiện hời hợt với các trò đùa, thử thách với mục đích câu view. Thậm chí, chủ nhân kênh Youtube này từng bị công an triệu tập sau khi tổ chức thực hiện clip "đánh bom"


Và anh chàng đáp lại bằng thái độ cợt nhả 

Không chỉ bị công an triệu tập, vào đầu tháng 02/2018, Nguyễn Thành Nam từng lên tiếng kêu than khi bị Youtube tắt chức năng kiếm tiền của kênh.

Tuy nhiên thay vì nhận sai về mình trong khâu sản xuất nội dung, Nguyễn Thành Nam lại bức xúc cho rằng Youtube phạt vô cớ khiến anh mất hơn 500 triệu đồng quảng cáo. Nguyên nhân phía Youtube đưa ra khi là do nội dung của kênh NTN Vlogs vi phạm nguyên tắc cộng đồng.

'Tôi thấy rất là bất công, Youtube hãy đưa ra câu trả lời chính đáng để tôi tâm phục khẩu phục. Tôi cần một câu trả lời chứ không phải một mail tự động. Tôi cần Youtube đưa ra nội dung rõ ràng để tôi biết tôi vi phạm cái gì' – Nguyễn Thành Nam nói.


Chủ nhân kênh NTN Vlogs từng kêu ca khi bị tắt chức năng kiếm tiền

Với giọng điệu gay gắt, chủ nhân kênh NTN Vlogs cho rằng: 'Sai thì phải biết mình sai cái gì mới sửa đúng không? Youtube hãy đưa cho tôi thấy cái sai của tôi để tôi sửa. Tâm trạng của tôi trong gần 3 tháng nay, các bạn có biết tôi buồn như thế nào? Làm ra mà không thu lại thì tôi phá sản mất'.

Sau nhiều lần kháng nghị, kênh NTN Vlogs sau đã được bật chức năng kiếm tiền trở lại trên Youtube và chủ nhân kênh này vẫn tiếp tục theo đuổi những ý tưởng vô bổ gây tranh cãi liên tiếp trong thời gian qua.

Chia tay Quang Hải chưa bao lâu, Nhật Lê đã làm cô dâu bên "chú rể" đồng giới kèm lời thổ lộ: "Anh có yêu em không"