Tung bộ ảnh "cô dâu - chú rể" kỉ niệm 4 năm 6 tháng yêu nhau, phải chăng BB Trần đang âm thầm hé lộ chuyện kết hôn?

BB Trần đăng bộ ảnh kỉ niệm 4 năm 6 tháng bên nhau khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Không chỉ được yêu mến bởi tính cách hài hước, lầy lội BB Trần còn được CĐM ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào với anh chàng người yêu đồng giới Quang Lâm. Công khai hẹn hò từ tháng 10/2013, cả 2 may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình và người hâm mộ. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến ai nấy đều không khỏi ghen tị.

Mới đây, "thánh chơi dơ" của Chạy Đi Chờ Chi còn gây bất ngờ khi đăng tải bộ ảnh "cưới" lung linh nhân dịp đầu năm mới Canh Tý 2020 kèm dòng trạng thái đầy lãng mạn để kỉ niệm khoảng thời gian yêu nhau: "20h20 ngày 2 tháng 2 năm 2020, 1 khoảnh khắc thật đẹp kỷ niệm 2 đứa yêu nhau 4 tháng 6 năm!".

BB Trần đăng bộ ảnh kỉ niệm 4 năm 6 tháng bên nhau khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Ngay khi được đăng tải, bộ ảnh đã nhanh chóng nhận về lượng lớn lượt chia sẻ và bình luận của đông đảo người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp. Thậm chí nhiều người còn hối thúc anh chàng nhanh chóng làm đám cưới.

Có thể thấy, dù chỉ là chụp bộ ảnh đôi nhưng nhìn vào trang phục của cả 2 chẳng khác nào bộ lễ phục "cô dâu - chú rể".

Ngay cả cách tạo dáng, thần thái không phải dạng vừa cũng khiến ai nấy trầm trồ và mong chờ 1 đám cưới hoành tráng từ cặp đôi.