Từng khoe được hẳn 9,5 văn tốt nghiệp THPT, Hương Giang bị soi ra loạt lỗi chính tả nực cười trong bài đăng dằn mặt anti

Hoa hậu Chuyển giới quốc tế bỏ sức ra viết tâm thư dài 1700 chữ nhưng dân tình chỉ tập trung soi lỗi chính tả. 

Một bài viết dù có bỏ nhiều tâm tư, gửi gắm nhiều ý nghĩa đến đâu nhưng chỉ cần có vài lỗi chính tả là khiến người đọc cảm thấy bực mình và quên hẳn những điều người viết muốn nói mà chỉ để ý đến lỗi chính tả. Chẳng thế mà cư dân mạng mới có câu: Mọi lập luận đều vô nghĩa khi bạn sai chính tả.

Và minh chứng mới nhất gần đây chính là Hoa hậu Hương Giang. Sau khi phải chiu cơn bão tẩy chay gay gắt. nàng Hậu chuyển giới đã viết hẳn một tâm thư dài hơn 1700 chữ để gửi đến các anti-fans của mình. Trong thư, Hương Giang đưa ra rất nhiều lập luận với thái độ đanh thép và giọng văn hùng hồn để "dằn mặt" anti-fans. Tuy nhiên, không biết do viết vội hay viết trong lúc không bình tĩnh mà tâm thư của cô để lại cả loạt lỗi chính tả, dấu câu sử dụng bừa bãi khiến cho bài đăng thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp. 


Đáng chú ý, từ ngữ quan trọng nhất là "đạo lý" thì Hương Giang còn viết một cách không hề nhất quán. Lúc đầu thì viết là "đạo lý" mà ngay vế sau đã lại đãng trí viết nhầm thành "đạo lí" luôn rồi. Điều này không khỏi khiến cho dân tình được phen ngỡ ngàng về cách dùng từ không nhất quán của nàng Hậu. 


Bức tâm thư bị soi ra chi chít lỗi chính tả của Hương Giang


Sự không thống nhất của nàng Hậu khi viết từ "đạo lý"


Còn nhớ chỉ mới đây không lâu, Hương Giang còn tự hào khoe trên trang cá nhân của mình về việc thi tốt nghiệp THPT với số điểm rất cao. Nàng Hậu sinh năm 1991 cho biết dù mình thi đại học khối V, nhưng thi tốt nghiệp cô cũng được 10 điểm Toán, 10 tiếng Anh và tận 9,5 điểm Văn. Vậy cũng chứng tỏ là dù có điểm thi Văn cao đến đâu thì việc mắc lỗi chính tả cũng vẫn xảy ra như thường. 


Hương Giang khoe điểm Văn tốt nghiệp gần đạt đỉnh.